Mercedes-Benz C-Class 2022 có thiết kế giống S-Class
Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới đang trong quá trình thử nghiệm cuối cùng trước khi được ra mắt vào đầu năm sau.
163 kết quả phù hợp
Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới đang trong quá trình thử nghiệm cuối cùng trước khi được ra mắt vào đầu năm sau.
25 năm qua, Mercedes-Benz Việt Nam luôn đảm bảo kinh doanh tăng trưởng ổn định, kết hợp thực hiện nhiều hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
Ngày 20/11, Tập đoàn ôtô Brilliance chính thức phá sản vì tỷ lệ nợ trên tài sản vượt quá 110%.
Công ty mẹ Daimler của Mercedes-Benz vừa báo cáo doanh thu trước thuế quý III/2020 đạt 3,59 tỷ USD, tăng 43% so với dự báo trước đây.
Hoạt động tốt tại thị trường Trung Quốc giúp Mercedes-Benz cải thiện tình trạng sụt giảm doanh số trên toàn cầu.
Cả 4 đại lý Mercedes Benz của Haxaco đều vượt chỉ tiêu doanh số bán hàng và nằm trong tốp đầu đại lý về doanh số bán xe quý III nhờ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ.
Mercedes-Benz cho biết sẽ từng bước loại bỏ hộp số sàn, đồng thời giảm bớt số lượng động cơ đốt trong được trang bị trên các mẫu xe của hãng.
BMW 118i, Mercedes-Benz C180, Audi Q2... thuộc nhóm những xe sang có giá bán thấp nhất theo từng phân khúc.
Tháng 8, Việt Nam nhập 4.743 ôtô nguyên chiếc từ Thái Lan, 2.523 xe từ Indonesia và 572 xe từ Trung Quốc. Trong đó, xe dưới 9 chỗ về cảng có giá khai báo trung bình 476 triệu đồng.
Doanh số bán ôtô toàn thị trường tháng 8 đạt 20.655 xe, giảm 14% so với tháng 7. Nhân viên bán hàng nhìn nhận do ảnh hưởng bởi dịch bệnh và 13 ngày trong tháng rơi vào tháng Ngâu.
Tuy không còn được sản xuất, Mercedes-Benz X-Class vẫn thu hút sự chú ý của hãng độ Kahn Design.
Tháng 7, có 3.202 xe dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu vào Việt Nam, trị giá 49,7 triệu USD. Trong đó, xe xuất xứ từ Indonesia là 1.251 chiếc, tăng 300% so với tháng trước.
Tháng 7, thị trường ôtô tiếp tục tăng trưởng sau những tháng chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Cụ thể, doanh số bán hàng toàn thị trường đạt 24.065 xe, tăng 0,3% so với tháng 6.
Doanh số bán xe giảm dẫn tới lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh âm trong nửa đầu năm, Haxaco vẫn lãi ròng 11 tỷ nhờ tiền hoa hồng và hỗ trợ từ hãng Mercedes Benz.
Với tầm tiền 2-3 tỷ đồng, khách hàng tại Việt Nam hiện có nhiều lựa chọn đáng chú ý khi quyết định sở hữu SUV hạng sang với cấu hình 5 chỗ hoặc 7 chỗ.
Số xe bán ra trong tháng 4 đạt 11.761 chiếc, giảm 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu giảm mạnh khiến các hãng và đại lý liên tục tung ra các chương trình giảm giá để kích cầu.
Mercedes-Benz, BMW hay Audi liên tiếp giới thiệu sản phẩm mới tại Việt Nam dù thị trường ôtô vẫn đang trong giai đoạn phục hồi sau ảnh hưởng từ dịch Covid-19.
Để giữ vững thương hiệu xe sang bán tốt nhất tại Việt Nam qua nhiều năm, Mercedes-Benz chấp nhận thay đổi bản sắc để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
Trong bối cảnh thị trường tiêu thụ ôtô khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, doanh thu và lợi nhuận của công ty phân phối xe Mercedes-Benz Haxaco thụt lùi so với cùng kỳ.
Cùng chính thức tham gia thị trường ôtô nội địa vào thập niên 90 với kế hoạch lắp ráp xe trong nước, tuy nhiên hành trình của BMW và Mercedes-Benz tại Việt Nam lại khác xa nhau.