Hơn 2.000 xe Ford bán ở Việt Nam trong tháng 8
Bất chấp thời điểm trùng với tháng 7 âm lịch, doanh số bán hàng của liên doanh xe Mỹ tại Việt Nam vẫn đạt trên 2.000 chiếc.
1.527 kết quả phù hợp
Hơn 2.000 xe Ford bán ở Việt Nam trong tháng 8
Bất chấp thời điểm trùng với tháng 7 âm lịch, doanh số bán hàng của liên doanh xe Mỹ tại Việt Nam vẫn đạt trên 2.000 chiếc.
5 xe tay ga bán chạy nhất 7 tháng đầu 2016 ở Việt Nam
Cả 5 mẫu scooter ăn khách nhất 7 tháng đầu 2016 tại thị trường Việt Nam đều là các model của Honda, trong đó Air Blade 125 chiếm vị trí số một với hơn 200.000 xe bán ra.
Gói vay mua xe máy giảm áp lực tài chính cho sinh viên
Mỗi mùa tựu trường, xe máy trở thành sản phẩm có lượng tiêu thụ khá lớn. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng đủ khả năng chi một khoản tiền lớn mua xe cho con đi học đại học.
Sedan cỡ trung tiêu thụ giảm mạnh tại Mỹ
Dù 2016 là một trong những năm tốt nhất từ trước đến nay đối với thị tường ôtô tại Mỹ, nhưng riêng phân khúc sedan cỡ trung lại giảm mạnh nhất trong 5 năm trở lại đây.
Hơn 11.000 xe Honda Winner 150 bán ra sau 2 tháng lên kệ
11.495 chiếc Honda Winner 150 đến tay người dùng kể từ khi trình làng vào tháng 6.
Smartphone cháy hàng: Chiêu trò hay nhu cầu thực sự
Cháy hàng, không đủ nguồn cung dường như là điệp khúc các hãng luôn thông báo khi ra mắt sản phẩm mới, kéo theo nhiều hệ lụy như dời ngày bán ra, hay thậm chí gây thua lỗ.
'Apple Trung Quốc' đang rơi tự do
Trong khi Apple được cho là gặp vô số khó khăn tại Trung Quốc, thì công ty từng được xem là bản sao của họ cũng đang tụt dốc không phanh.
Hành trình soán ngôi Toyota Altis của Mazda 3
Một thời gian dài, Toyota Corolla Altis là “độc cô cầu bại” trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, cho đến khi Mazda3 xuất hiện và lật ngược thế cờ.
3 mẫu xe bán chạy kỷ lục trong tháng 7 ở Việt Nam
Toyota Vios, Kia Morning và Mazda 3 là 3 mẫu xe đạt doanh số kỷ lục trong tháng 7, với hơn 1.500 chiếc bán ra.
Vì sao Mazda 3 dính lỗi vẫn bán chạy ở Việt Nam
Thiết kế trẻ trung, thể thao, nhiều trang thiết bị tiện nghi theo xe và giá bán hợp lý là những yếu tố khiến Mazda 3 bán chạy, dẫn đầu phân khúc sedan hạng C tại thị trường VN.
Apple tại Trung Quốc: Nhà giàu cũng khóc
Không chỉ gặp phải cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ nội địa, Apple còn vướng rắc rối liên quan đến pháp lý và bản quyền tại đây.
Doanh thu và lợi nhuận từ iPhone, iPad tiếp tục giảm
Trong báo cáo tài chính mới nhất của Apple, doanh thu mảng thiết bị của hãng tiếp tục suy giảm còn mảng dịch vụ trực tuyến App Store bất ngờ tăng trưởng.
Mặt bằng 'phố Tây' đại hạ giá vẫn ế
Đường Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né được mệnh danh là "phố Tây" TP Phan Thiết, nhưng nhiều mặt bằng lớn ở đây có giá thuê rẻ 7-10 triệu, vẫn không có khách thuê.
Di động Trung Quốc tham chiến phân khúc cao cấp
Các nhà sản xuất Trung Quốc đang dần thay thế định kiến của người dùng. Thay vì sản xuất thiết bị giá rẻ, họ chuyển sang giới thiệu thiết bị cao cấp cạnh tranh với các ông lớn.
4 mẫu sedan cỡ nhỏ vừa giảm giá từ 1/7
Các dòng sedan hạng B như Toyota Vios, Nissan Sunny hay Honda City đều được giảm giá do thuế suất tiêu thụ đặc biệt dành cho xe có động cơ dung tích 1.5L trở xuống chỉ còn 40%.
Trồng 1 sào cà chua sạch kiếm 100 triệu đồng mỗi tháng
Khan hiếm cà chua sạch cung cấp cho thị trường trong mùa mưa đang khiến giá các loại cà trồng trong nhà kính theo hướng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Đà Lạt đắt hàng.
Người giàu Trung Quốc khát hàng thể thao phương Tây
Chiến dịch chống tham nhũng quyết liệt của Chủ tịch Tập Cận Bình và phong trào tập thể dục là nguyên nhân khiến người giàu Trung Quốc chuộng những thương hiệu thể thao phương Tây.
Mazda CX-5 bán chạy gấp hơn 2 lần Honda CR-V
Trong tháng 5, chiếc SUV Mazda CX-5 đạt doanh số 808 chiếc trong khi đối thủ Honda CR-V chỉ có 344 xe được tiêu thụ.
Tập đoàn, tổng công ty vẫn còn 60% vốn ngoài ngành
Theo báo cáo của Vụ Đổi mới doanh nghiệp (Văn phòng Chính phủ), trong 2 năm 2014 – 2015 Việt Nam cổ phần hóa được trên 353 doanh nghiệp, không đạt chỉ tiêu.
Điện thoại cục gạch vẫn sống khỏe tại Việt Nam
Tại Việt Nam, di động phổ thông vẫn chiếm khoảng 40% tỉ trọng bán ra, doanh số tăng đều trong 2 tháng gần nhất tại các hệ thống bán lẻ lớn.