Tân binh dần tạo nên chỗ đứng tại thị trường ôtô Việt Nam
Sau khi chia tay loạt xe vào những tháng đầu năm, từ quý II đến nay, thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận loạt cái tên mới như Ford Territory, Hyundai Creta hay Suzuki Ertiga Hybrid.
1.218 kết quả phù hợp
Sau khi chia tay loạt xe vào những tháng đầu năm, từ quý II đến nay, thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận loạt cái tên mới như Ford Territory, Hyundai Creta hay Suzuki Ertiga Hybrid.
Kể từ giữa quý II, phân khúc ôtô hạng A ngày càng thiếu vắng nhiều sự lựa chọn khi các cái tên dần rút lui, tạo bước đệm để Hyundai Grand i10 trở về vị trí bán chạy nhất phân khúc.
Sau gần 3 năm cấm, Khánh Hòa sẽ cho phép xe du lịch trên 29 chỗ vào nội thành giờ cao điểm. Tuy nhiên, tỉnh này yêu cầu kiểm soát chặt, xe phải gắn phù hiệu mới được lưu thông.
Mặc dù doanh số phân khúc SUV đô thị sụt giảm so với tháng trước, Toyota Corolla Cross vẫn duy trì sức bán trên 2.000 xe trong hai kỳ liên tiếp.
Những tháng cuối năm cho thấy tình hình thị trường ôtô đang phát triển trở lại, nhiều sản phẩm mới ra mắt nhưng vẫn nhanh chóng đạt được doanh số tốt.
Những cuốn tự truyện ngôi sao năm nay đã không bán chạy như mong đợi khi người mua không hài lòng về giá cả và thiếu các chủ đề thú vị, theo The Guardian.
Việc nhiều nhà sản xuất ôtô của châu Âu rời bỏ thị trường Nga đã giúp ôtô Trung Quốc nhanh chóng gia tăng thị phần trong các tháng gần đây.
Bất chấp những tín hiệu tiêu cực về nền kinh tế, nhóm người giàu Trung Quốc vẫn lạc quan về triển vọng phát triển của quốc gia và chi tiêu nhiều hơn so với mọi năm.
Nguồn cung xe máy tăng mạnh giúp giá xe tay ga tiến về sát mức niêm yết chính hãng. So với thời điểm giữa năm, giá xe Honda Vision đã giảm cả chục triệu đồng.
Sau khi tòa sơ thẩm trả hồ sơ, VKSND TP Hà Nội xác định không có căn cứ cáo buộc ông Đặng Nghĩa Toàn giúp sức cho siêu lừa Nguyễn Thị Hà Thành.
Không ít cái tên đã dừng bán tại thị trường ôtô Việt trong năm 2022 vì nhiều lý do khác nhau. Trong số đó có các mẫu xe từng sở hữu doanh số ấn tượng.
Các nhà bán lẻ có thể chứng kiến lần sụt giảm doanh thu đầu tiên trong mùa mua sắm này do khủng hoảng kinh tế thế giới, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Phân khúc xe hạng A hiện chỉ còn 2 cái tên đến từ Hàn Quốc, tương tự giai đoạn cách đây hơn 3 năm.
Ngôi đầu phân khúc sedan hạng B lại đổi chủ khi Hyundai Accent bất ngờ sụt giảm doanh số, còn Toyota Vios vẫn duy trì sức bán trên 2.000 xe.
Các sàn thương mại điện tử đang chuẩn bị cho dịp mua sắm Ngày độc thân 11/11 sắp tới. Khác năm ngoái, quy mô chương trình ưu đãi của một số sàn nay có sự thay đổi.
Đối mặt với vô vàn thách thức, nhiều công ty địa ốc đang tìm cách tồn tại bằng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, cắt giảm quy mô hoạt động và đầu tư...
Nhóm người giàu thích du lịch không ngại chi nhiều hơn trước đây để mua những trải nghiệm độc đáo, xa xỉ.
Lần đầu tiên kể từ những ngày đầu của đại dịch Covid-19 cách đây 2 năm, vốn hóa của Amazon.com rơi xuống dưới ngưỡng 1.000 tỷ USD.
Pizza đóng gói và thịt chế biến sẵn trở thành thực phẩm chủ đạo trong bữa ăn hàng ngày của nhiều người dân nước Anh khi rau tươi, cá tăng giá.
Chi phí nguyên vật liệu tăng cao buộc Unilever phải tăng giá bán của các sản phẩm khá mạnh tay. Điều này đè nặng lên khối lượng hàng bán và lợi nhuận của tập đoàn.