Kia New Sonet khẳng định sức hút ở phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ
Kia New Sonet - mẫu SUV thế hệ mới của Kia - thu hút khách hàng nhờ kiểu dáng thiết kế cá tính, khả năng vận hành linh hoạt cùng nhiều trang bị hiếm có trong phân khúc.
1.055 kết quả phù hợp
Kia New Sonet khẳng định sức hút ở phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ
Kia New Sonet - mẫu SUV thế hệ mới của Kia - thu hút khách hàng nhờ kiểu dáng thiết kế cá tính, khả năng vận hành linh hoạt cùng nhiều trang bị hiếm có trong phân khúc.
Loạt xe nhập khẩu đang có khuyến mại hàng trăm triệu đồng
Nhiều hãng xe triển khai chương trình khuyến mại theo hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ hoặc tặng tiền mặt cho các dòng ôtô nhập khẩu, giúp giá xe giảm cao nhất hàng trăm triệu đồng.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư: Phấn đấu tăng trưởng quý IV đạt 8%
Đây là đề xuất được Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đưa ra tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 với Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý III/2024 tăng 7,4% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 9 tháng năm 2024, GDP ước tăng 6,82% so với cùng kỳ năm trước.
Loạt SUV đang được giảm phí trước bạ trước thềm VMS 2024
Các thương hiệu Toyota, Mitsubishi hay Honda đều đang được hưởng ưu đãi phí trước bạ 50-100% trước thềm triển lãm ôtô Việt Nam.
EU sắp áp thuế 45% với xe điện Trung Quốc
Liên minh châu Âu (EU) đã bỏ phiếu áp thuế nhập khẩu đến 45% với xe điện Trung Quốc hôm 4/10, tăng nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến thương mại diện rộng.
Đề xuất phát voucher mua sắm cho người dân để kích cầu tiêu dùng
Để thúc đẩy lưu thông hàng hóa, dịch vụ trong nền kinh tế và tạo thặng dư, bà Huỳnh Bích Ngọc, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC kiến nghị cần có những chính sách kích cầu tiêu dùng.
Những đối thủ mạnh đang chờ đón Hyundai Tucson facelift
Hyundai Tucson mới không dễ để dành được thị phần từ Mazda CX-5 hay Ford Territory.
Ưu đãi 'hâm nóng' cuộc đua doanh số ở nhóm sedan giá rẻ
Loạt khuyến mại, ưu đãi áp dụng cho các xe thuộc phân khúc sedan cỡ B có thể là yếu tố giúp cuộc đua doanh số trở nên hấp dẫn hơn.
Bút bi Thiên Long lãi 8 tháng đã vượt kế hoạch cả năm
Lũy kế 8 tháng đầu năm, lợi nhuận sau thuế của Tập đoàn Thiên Long đạt 382 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2023 và vượt kế hoạch cả năm.
Mercedes giảm mạnh thị phần taxi ở Đức
Lượng xe Mercedes bán cho các dịch vụ vận tải tại Đức giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong đó chỉ có một xe B-Class.
Giá cả nguyên liệu tăng cao cùng nhiều thách thức khác đang khiến các cơ sở bán món ăn phổ biến bậc nhất Hàn Quốc lao đao.
Trung Quốc hạ lãi suất cho vay mua nhà
Động thái này được xem như một phần của loạt chính sách toàn diện nhằm hỗ trợ thị trường bất động sản đang gặp khó khăn của Trung Quốc.
Thế Giới Di Động gọi nhân viên cũ quay trở lại làm việc
Từ cuối 2022, lượng nhân sự tại Thế Giới Di Động liên tục giảm. Đến cuối tháng 6 năm nay, doanh nghiệp đã cắt giảm tổng cộng hơn 20.000 nhân sự so với hồi quý III/2022.
Xe hybrid tại Việt Nam - nhiều cơ hội nhưng cũng lắm chông gai
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.
Khi nào giá vàng thế giới tăng lên 3.000 USD/ounce?
Chuyên gia UOB cho biết triển vọng giá vàng tích cực trong dài hạn, dự báo đạt mức 3.000 USD/ounce vào quý III/2025 trong bối cảnh Fed bắt đầu chu kỳ cắt giảm lãi suất.
Aeon mở trung tâm bách hóa tổng hợp tại TP.HCM
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đơn vị này luôn tìm kiếm đối tác là các nhà phát triển bất động sản để mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Tham vọng đưa Việt Nam thành 'công xưởng' ôtô khu vực của Thaco
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.