Những xe bán chậm nhất tại Việt Nam sau 7 tháng
Toyota Wigo, Honda HR-V, Isuzu D-max... nằm trong nhóm những xe có doanh số thấp nhất phân khúc sau 7 tháng đã qua của năm 2020.
320 kết quả phù hợp
Những xe bán chậm nhất tại Việt Nam sau 7 tháng
Toyota Wigo, Honda HR-V, Isuzu D-max... nằm trong nhóm những xe có doanh số thấp nhất phân khúc sau 7 tháng đã qua của năm 2020.
Chi tiết Toyota Corolla Altis 2020 giá từ 733 triệu đồng tại Việt Nam
Phiên bản nâng cấp của Toyota Corolla Altis được tinh chỉnh một số chi tiết ở thiết kế nội/ngoại thất. Xe có giá bán từ 733 triệu đồng.
Thế giới Di động quyết bứt tốc trên thị trường bách hóa
Chuỗi bách hóa của Thế giới Di động phát triển mô hình cửa hàng mới với định hướng trở thành nơi "mua sắm giống chợ nhất so với siêu thị, và giống siêu thị nhất so với chợ".
Hyundai Santa Fe bỏ xa Toyota Fortuner về doanh số trong tháng 7
Toyota Fortuner có doanh số thấp hơn Hyundai Santa Fe, Ford Everest và Mazda CX-8 trong tháng 7.
Phân khúc xe hạng A tháng 7 - Fadil dẫn đầu, Brio chốt sổ
VinFast Fadil có doanh số cao hơn gần 300 xe so với Hyundai Grand i10.
Doanh số thấp hơn kỳ vọng, Mazda3 giảm giá 40-70 triệu đồng
Tháng thứ 2 liên tiếp xếp dưới Kia Cerato trên bảng xếp hạng doanh số, Mazda3 duy trì ưu đãi giảm giá để kích cầu trong tháng 8 với mức giảm 40-70 triệu đồng.
10 ôtô bán chạy nhất tháng 7/2020 - thị trường hồi sinh
Tháng 7 chứng kiến sự tăng trưởng doanh số của nhiều mẫu xe. Toyota Vios trở thành chiếc xe ăn khách nhất.
Toyota Corolla 2020 ra mắt VN - chỉ nâng cấp nhẹ, hạ giá gần 30 triệu
Trái với những kỳ vọng ban đầu, thế hệ hoàn toàn mới của Corolla Altis vẫn chưa có mặt tại Việt Nam. Toyota chỉ giới thiệu phiên bản nâng cấp nhẹ của mẫu sedan hạng C.
Sabeco mạnh tay chi tiền quảng cáo dù doanh số thấp nhất 5 năm
Kết quả kinh doanh rơi xuống mức thấp nhất từ năm 2015 nhưng Sabeco vẫn đầu tư thêm ngân sách cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị, hỗ trợ với mức bình quân hơn 4 tỷ đồng/ngày.
Những ôtô bán chậm nhất tháng 6
Danh sách những xe bán chậm vẫn là những cái tên quen thuộc. Toyota Graniva đã có mặt tại danh sách này dù mới được ra mắt cách đây không lâu.
Nhà sách Phương Nam đối mặt với năm kinh doanh không lợi nhuận
Dự kiến vẫn đạt 540 tỷ đồng doanh thu thuần năm nay, nhưng con số lợi nhuận trước thuế Thu nhập doanh nghiệp mà lãnh đạo chuỗi nhà sách Phương Nam đặt ra chỉ là 0 đồng.
Thị trường ôtô sôi động nhất từ đầu năm nhờ giảm giá
Doanh số ôtô du lịch tính đến tháng 6/2020 đạt hơn 100.000 xe, giảm 26,1% so với thời điểm cùng kỳ năm trước, nhưng đã có những tăng trưởng đáng kể.
Sếp Samsung đứng đầu danh sách 10 người giàu nhất Hàn Quốc năm 2020
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những người giàu nhất Hàn Quốc năm 2020. Ông Lee Kun-hee, Chủ tịch Tập đoàn Samsung, tiếp tục trụ vững ở ngôi đầu bảng.
Honda Civic sedan bị khai tử tại quê nhà
Với doanh số thấp trong năm 2019, Honda đã quyết định khai tử phiên bản sedan của dòng xe Civic tại thị trường Nhật Bản.
10 ôtô bán chậm nhất tháng 5 - Avanza biến mất, Suzuki Celerio chốt sổ
Danh sách 10 xe bán chậm nhất tháng vẫn là những cái tên quen thuộc như Isuzu D-Max, Honda Accord... Suzuki Swift mặc dù tăng doanh số thêm 14 chiếc nhưng vẫn nằm trong danh sách.
Crossover 7 chỗ tiếp tục giảm giá sâu để kích cầu, xả hàng tồn
Tháng 5/2020, toàn bộ nhóm crossover 7 chỗ tăng trưởng trở lại, tuy nhiên so với cùng kỳ năm ngoái doanh số thấp hơn gần 1/3 khiến các hãng xe tiếp tục giảm giá để kích cầu.
Mitsubishi Xpander vẫn bán chạy nhất nhóm MPV dù doanh số giảm sâu
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, doanh số của phân khúc MPV giảm sâu. Hai vị trí dẫn đầu không có sự thay đổi, vẫn là Mitsubishi Xpander và Toyota Innova.
Honda, Hyundai giảm doanh số hơn 50% trong tháng 4 ở VN
Honda và Hyundai mới công bố doanh số lao dốc trong tháng 4, với doanh số giảm lần lượt 57% và 56,7% so với tháng trước.
Kế hoạch kinh doanh ảm đạm của chuỗi nhà sách Fahasa
Công ty Cổ phần Phát hành sách TP.HCM – Fahasa vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm 2020 với mục tiêu doanh thu, lợi nhuận khiêm tốn trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Xuất bản luôn có không gian để cải cách và đổi mới
Xuất bản Việt Nam cần thay đổi tư duy, mở rộng hợp tác, đặc biệt là phát triển nội dung số để phát triển hơn nữa.