Đối thủ mới của iPhone Air
Việc Huawei ra mắt Mate 70 Air siêu mỏng đánh dấu bước đi mới của ông lớn công nghệ Trung Quốc trong cuộc đua cạnh tranh với dòng iPhone Air của Apple.
3.109 kết quả phù hợp
Việc Huawei ra mắt Mate 70 Air siêu mỏng đánh dấu bước đi mới của ông lớn công nghệ Trung Quốc trong cuộc đua cạnh tranh với dòng iPhone Air của Apple.
Thị trường xe điện toàn cầu bắt đầu hạ nhiệt, và ngay cả BYD - nhà sản xuất lớn nhất thế giới - cũng không tránh khỏi sụt giảm về doanh số và thị phần.
Hãng xe điện Tesla đang đối mặt với làn sóng phản đối gay gắt trước kế hoạch trả thù lao bằng cổ phiếu trị giá 1.000 tỷ USD cho giám đốc điều hành Elon Musk.
Thương vụ của Starbucks đánh dấu một trong những lần thoái vốn giá trị nhất của doanh nghiệp tiêu dùng toàn cầu tại Trung Quốc trong những năm gần đây.
Theo Báo cáo Triển vọng Năng lượng 2025 của bp, Trung Quốc được dự báo sẽ tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực xe điện ít nhất đến năm 2040.
Cùng những sản phẩm cà phê được ưa chuộng trên toàn cầu, hệ thống quán Trung Nguyên Legend liên tục tạo dấu ấn mạnh mẽ, nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam.
Mỹ và Trung Quốc đạt thỏa thuận về đất hiếm, theo đó Bắc Kinh dỡ bỏ hạn ngạch xuất khẩu trong khi Washington tạm ngừng áp thuế đối với các sản phẩm khoáng sản quan trọng.
Nhiều người trẻ rất hứng và sẵn sàng hành động khi bắt đầu khởi nghiệp. Họ tưởng tượng ra viễn cảnh tươi đẹp mà không lường trước được những khó khăn đang đợi phía trước.
Các sàn thương mại điện tử Trung Quốc đang mở rộng nhanh chóng, chiếm gần một nửa thị phần mua sắm trực tuyến ở các quốc gia như Indonesia, Thái Lan và Philippines.
Tập đoàn ôtô hàng đầu Trung Quốc BYD đối mặt với thách thức ngày càng lớn từ các đối thủ nội địa như Geely và Leapmotor, khiến lợi nhuận và doanh thu đều giảm mạnh.
Các hãng xe Nhật Bản đang tăng tốc đổi mới và đầu tư mạnh vào công nghệ xanh, điện hóa và trí tuệ nhân tạo để giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh dữ dội từ Trung Quốc.
Chuỗi cà phê Mỹ đang tìm đối tác để chuyển nhượng một phần hoạt động tại Trung Quốc, thị trường lớn thứ 2 của hãng, khi tốc độ tăng trưởng đang chậm lại và đối thủ nội địa mở rộng mạnh mẽ.
Do thiếu đổi mới về sản phẩm và định hướng sai phân khúc, iRobot từng là người tiên phong trong lĩnh vực robot, nay phải đối mặt nguy cơ phá sản.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Nhu cầu đối với iPhone Air đang giảm nhanh chóng sau nhiều lời phàn nàn về chất lượng không tương xứng với giá cả.
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
Tập đoàn Volkswagen hiện đã đảm bảo đủ nguồn cung chip trong ngắn hạn, giữa lúc lệnh cấm xuất khẩu từ Trung Quốc khiến ngành ôtô châu Âu lao đao tìm nguồn thay thế.
Nhìn chung, thành tích của Toyota ghi nhận sắc xanh trong tháng 9/2025, tuy nhiên vẫn ghi nhận sự sụt giảm tại một số thị trường quan trọng như Trung Quốc hay Indonesia.
Trung Quốc hiện là một trong những thị trường sách lớn nhất thế giới, với sự chuyển dịch mạnh mẽ từ mô hình xuất bản truyền thống sang mô hình tích hợp giữa thương mại điện tử, mạng xã hội và nội...
Các hãng xe Trung Quốc vùng lên mạnh mẽ nhưng vẫn không thể vượt qua ông trùm xe điện Mỹ - Tesla.