TP HCM thu hồi 100 tỷ đồng trợ giá xe buýt
Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP HCM đã đề nghị Sở GTVT cho thu hồi 100,1 tỷ chênh lệch phí tạm cấp cho các DN xe buýt trong 6 tháng đầu năm 2013.
730 kết quả phù hợp
Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP HCM đã đề nghị Sở GTVT cho thu hồi 100,1 tỷ chênh lệch phí tạm cấp cho các DN xe buýt trong 6 tháng đầu năm 2013.
Kia Morning 1.0MT có giá bán thấp nhất 324 triệu đồng trong khi New Sorento 2WD DAT giá cao nhất với 1,01 tỷ đồng.
Honda hiện phân phối chính hãng 4 mẫu ôtô tại Việt Nam, bao gồm CR-V, City, Civic và Accord, với mức giá thấp nhất 552 triệu đồng, cao nhất 1,47 tỷ đồng.
Nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc vừa công bố doanh số cộng dồn của mẫu i10 đã vượt mốc 2 triệu chiếc trên toàn cầu.
Càng sát Tết thị trường xe hơi Việt Nam càng "nóng lạnh" không đều, bởi xe "hot" vẫn cứ khan hàng, không thêm chi phí mềm không thể lấy xe sớm còn xe "nguội" có giảm giá vẫn ế dài.
Trong vài tháng qua, việc sản xuất lắp ráp ôtô và tiêu thụ các sản phẩm ôtô Honda, Toyota tăng cao do thay đổi mẫu mã xe, công nghệ và điều chỉnh giá bán.
Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc (CAAM) cho biết, doanh số ô tô ở nước này đã vượt 23 triệu chiếc trong năm 2014, song mức tăng trưởng đã giảm một nửa so với 2013.
Giá dầu giảm kéo theo những thay đổi lớn trên thế giới, từ việc một hiệu kem nổi tiếng của Venezuela phải đóng cửa cho tới lạm phát toàn cầu hạ về mức thấp nhất trong nhiều năm.
Phân khúc xe số phổ thông vẫn được nhiều hãng xe máy tại Việt Nam ưu tiên, do đó số lượng model bán trên thị trường cũng khá nhiều, với mức giá chỉ dưới 20 triệu đồng.
Suzuki Viva 115 Fi, Vespa Primavera, SYM Elegant, Yamaha Sirius và Honda Air Blade 125 là các đại diện xuất sắc nhất hiện nay của 5 doanh nghiệp xe máy FDI ở Việt Nam.
Từ vị trí là người đi tiên phong trong phân khúc xe tay ga tầm trung dành cho nam giới tại Việt Nam, Nouvo giờ đang rơi vào tình thế phải bám theo đối thủ.
Nhằm kích cầu mua xe dịp cuối năm, các hãng xe máy trong nước liên tiếp tung ra những chương trình khuyến mại và các sản phẩm mới.
Sính hàng ngoại, chuộng hình thức, xem nhẹ tiện nghi và các tính năng an toàn là những nét đặc trưng khi đi mua ô tô của người Việt.
Xe mới bán ra kiểu gì cũng bị làm giá, đó là chuyện đã diễn ra trên thị trường xe máy Việt Nam nhiều năm nay, liên tục lặp đi lặp lại kể cả khi thị trường ảm đạm, sức mua kém.
Từ những diễn biến tâm lý, bà Tuyết nhận định chồng bà chưa chuẩn bị cho chuyện tự tử vì không có dấu hiệu hoang mang, buồn rầu.
Theo điều tra của các hãng xe hơi tại Mỹ, giới trẻ hiện nay đang thờ ơ dần với việc sở hữu một chiếc xe hơi, điều mà cách đây mấy chục năm trước là ước mơ của hầu hết thế hệ trẻ.
Một cách vô tình, những chiến dịch quảng cáo này của Coca-Cola, Starbucks, Electrolux không những không tạo ra nhiều hiệu quả mà còn tạo hiệu ứng ngược.
Hãng xe siêu sang Anh quốc vừa xác nhận đang trên đường xác lập kỷ lục bán 4.000 chiếc trong năm 2014.
Đi mua mớ rau còn mặc cả, ngã giá, tại sao vật có giá trị lớn như ô tô lại không? Vì thế, khi mua xe, bạn đừng quên mặc cả. Đó là quyền lợi của bạn.
Ô nhiễm không khí, các quy định bảo hộ sở hữu trí tuệ kém, chính sách bảo trợ hàng nội địa Trung Quốc... là nguyên nhân khiến nhiều tập đoàn đa quốc gia lần lượt rời bỏ Trung Quốc.