Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng âm trong năm 2020
Thị trường ôtô Việt Nam dự kiến khép lại năm 2020 với doanh số chung suy giảm dù giai đoạn cuối năm chứng kiến đà hồi phục mạnh mẽ của các hãng xe.
626 kết quả phù hợp
Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng âm trong năm 2020
Thị trường ôtô Việt Nam dự kiến khép lại năm 2020 với doanh số chung suy giảm dù giai đoạn cuối năm chứng kiến đà hồi phục mạnh mẽ của các hãng xe.
Điều gì giúp VinFast bán hơn 30.000 xe trong 18 tháng?
Liên tiếp tăng trưởng doanh số ở tất cả phân khúc tham gia, VinFast cho thấy nỗ lực chiếm lĩnh thị trường ôtô Việt.
Hyundai Santa Fe là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất trong tháng 11
Nhóm SUV 7 chỗ tiếp tục có sự thay đổi ở 2 vị trí đầu tiên. Trong tháng 11, Santa Fe đã vượt qua Fortuner để trở thành mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất.
Toyota Innova vẫn bị Mitsubishi Xpander bỏ xa
Toyota Innova tiếp tục bị Mitsubishi Xpander nới rộng cách biệt doanh số, dù số lượng xe được bán ra tăng đều đặn trong những tháng vừa qua.
Doanh số bán ôtô tại Việt Nam tăng tháng thứ 3 liên tiếp
Sau tháng Ngâu, doanh số bán ôtô tại Việt Nam tăng liền 3 tháng. Bên cạnh đó, những tháng cuối năm cũng ghi nhận nhu cầu mua xe tăng cao.
Giá ôtô không giảm sâu những ngày cuối năm
Thị trường ôtô Việt Nam tháng cuối năm nhìn chung không có nhiều biến động về giá bán. Một vài dòng xe mới có nguồn cung hạn chế.
SUV đô thị tầm 600-800 triệu dần thế chỗ sedan hạng C tại Việt Nam
Trong bối cảnh các dòng sedan cỡ trung bị thu hẹp thị phần, nhóm SUV đô thị phát triển mạnh trong năm 2020 với loạt tân binh đáng chú ý như Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross.
Các mẫu xe nhập khẩu giá rẻ cho gia đình đang được giảm phí trước bạ
Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz và Volkswagen Polo được ưu đãi lệ phí trước bạ để kích cầu trong giai đoạn cuối năm.
Doanh số bán ôtô tháng 10 tăng vọt
Sau tháng 7 âm lịch, tổng lượng xe bán ra trong những tháng gần đây tăng mạnh. Toyota Vios, Hyundai Accent và VinFast Fadil là 3 mẫu xe bán chạy nhất tháng 10.
Vì sao ôtô Indonesia giá gốc 280 triệu ùn ùn về Việt Nam?
Nguồn nhập ôtô Indonesia chủ yếu tập trung vào phân khúc cỡ nhỏ, trong khi chi phí sản xuất tại nước này rất cạnh tranh nên giá bình quân về Việt Nam (chưa tính thuế) ở mức thấp.
Thị trường sedan hạng B tháng 9 - Vios, Accent bỏ xa phần còn lại
Trong tháng 9, phân khúc sedan hạng B có sự tăng trưởng về doanh số. Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu, Suzuki Ciaz vẫn là mẫu xe bán chậm nhất.
Doanh số 3 mẫu xe VinFast dẫn đầu các phân khúc xe trong tháng 9
Nhờ chất lượng được đánh giá cao cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, ba mẫu xe VinFast đạt được mức doanh số cao trong tháng 9, vượt trên nhiều đối thủ.
Ôtô Indonesia giá gốc dưới 300 triệu đổ vào Việt Nam
Tháng 9, Việt Nam nhập 4.574 ôtô nguyên chiếc các loại từ Indonesia, trị giá đạt 55,4 triệu USD. Xe có giá trung bình về cảng là 12.110 USD, tương đương gần 280 triệu đồng.
Người Việt mua ôtô nhiều hơn sau tháng Ngâu
Sau tháng 7 âm lịch, doanh số bán ôtô toàn thị trường tăng mạnh. Bên cạnh đó, những tháng cuối năm cũng ghi nhận nhu cầu mua xe tăng cao.
Giới trẻ Hàn không kết hôn, hoãn mua nhà để sắm ôtô
Các câu chuyện về "người nghèo mua xe hơi", đề cập đến những thanh niên sở hữu một chiếc ôtô đắt tiền trong khi chật vật kiếm sống, gây xôn xao dư luận.
Một cuộc suy thoái mới có thể tàn phá nền kinh tế Mỹ
Dịch Covid-19 tạo ra một "vòng tròn ảnh hưởng đồng tâm". Những ngành công nghiệp không chịu tác động trực tiếp cũng ngấm đòn, hàng trăm nghìn người không thể tìm việc làm mới.
Loạt tân binh có giúp Toyota trở lại?
Năm 2020 chứng kiến màn ra mắt của hàng loạt mẫu xe Toyota mới, từ ôtô bình dân đến SUV 7 chỗ.
Doanh số bán ôtô toàn thị trường tháng 8 đạt 20.655 xe, giảm 14% so với tháng 7. Nhân viên bán hàng nhìn nhận do ảnh hưởng bởi dịch bệnh và 13 ngày trong tháng rơi vào tháng Ngâu.
Doanh số bán ôtô tại Việt Nam tăng tháng thứ 3 liên tiếp
Tháng 7, thị trường ôtô tiếp tục tăng trưởng sau những tháng chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Cụ thể, doanh số bán hàng toàn thị trường đạt 24.065 xe, tăng 0,3% so với tháng 6.
Siêu xe Lamborghini gây tắc đường giữa đại dịch ở Thái Lan
Giữa lúc nền kinh tế toàn cầu lao dốc, nhiều thành viên trong giới “siêu giàu” ở Thái Lan vẫn thoải mái mua xe sang, nhà đẹp.