Ôtô nhập khẩu vào Việt Nam tăng cao kỷ lục
Lượng ôtô nhập khẩu tại Việt Nam đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Indonesia không phải là quốc gia xuất khẩu nhiều ôtô nhất sang Việt Nam trong tháng 7.
799 kết quả phù hợp
Lượng ôtô nhập khẩu tại Việt Nam đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Indonesia không phải là quốc gia xuất khẩu nhiều ôtô nhất sang Việt Nam trong tháng 7.
Ngoại trừ 2 đại diện từ Suzuki, toàn bộ mẫu xe thuộc phân khúc MPV bình dân đều ghi nhận doanh số tăng trưởng trong tháng đầu quý 3.
Bắt đầu lắp ráp Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam từ năm ngoái nhưng Hyundai chọn Thái Lan để xây dựng một nhà máy xe điện trị giá 28 triệu USD.
Hiện, khách hàng chỉ có thể đặt cọc phiên bản AWD của Tesla Cybertruck cùng biến thể Cyberbeast.
Các hãng xe điện Trung Quốc nỗ lực bán càng nhiều xe càng tốt trước khi chính sách thuế mới có hiệu lực, từ đó khiến doanh số bất ngờ tăng vọt trong tháng cuối quý 2.
Từng được giảm giá mạnh tới 47 triệu đồng, tháng 8 này, Toyota Vios nhận thêm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ kèm ưu đãi lãi suất 4,99%/năm.
Nhiều đại diện trong phân khúc sedan cỡ B được triển khai khuyến mại với nỗ lực tìm lại chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.
Cán cân doanh số nửa đầu năm đang có dấu hiệu nghiêng về nhóm xe nhập khẩu, nhưng ôtô lắp ráp vẫn được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng.
Thời điểm ra mắt phiên bản đầu tiên, Corolla Cross là hiện tượng với doanh số ấn tượng. 4 năm sau, phiên bản mới với những nâng cấp được chờ đợi tiếp tục chinh phục khách hàng.
Danh sách những mẫu xe chủ lực doanh số của từng hãng tại Việt Nam vẫn là những cái tên quen thuộc, tuy nhiên không ít nhân tố mới đã xuất hiện và có khả năng sớm trở thành "át chủ bài".
Ôtô nhập khẩu đã có tháng thứ ba liên tiếp bán chạy hơn nhóm xe lắp ráp trong nước. Các mẫu xe nhập khẩu thường xuyên xuất hiện trong nhóm doanh số tốt nhất toàn thị trường.
Dù trải qua nhiều năm, bất chấp biến động thị trường, doanh số của Ford Ranger vẫn chiếm phần lớn so với phần con lại của nhóm bán tải.
BYD Atto 3 sẽ là mẫu xe tiếp theo xuất hiện trên đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B/B+, nơi đang là cuộc cạnh tranh của Mitsubishi Xforce, Toyota Yaris Cross, Hyundai Creta, Kia Seltos cùng...
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại nửa đầu năm 2024 với những diễn biến hấp dẫn, khi Toyota và Hyundai tiếp tục so kè nhau về doanh số ở nhóm đầu và bất ngờ từ VinFast.
Doanh số gần 5.000 xe sau 6 tháng giúp Hyundai Accent vượt qua Toyota Vios và Honda City để trở thành sedan cỡ B bán chạy nhất thị trường.
Đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B đang chứng kiến sự thắng thế của nhóm xe Nhật Bản so với các đối thủ Hàn Quốc. Trong đó, "tân binh" Mitsubishi Xforce là cái tên tạo ra nhiều sự ấn tượng...
Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán...
Đa số ôtô xuất hiện trong nhóm bán chậm của tháng 6 đều là xe gầm thấp ở đa dạng tầm giá. Đặc biệt, ngoại trừ Toyota Camry, gần như toàn bộ nhóm sedan hạng D đều góp mặt trong danh sách này.
Tiếp tục triển khai các khuyến mại cho khách mua Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio, Toyota quyết tâm bảo vệ vị thế số 1 thị trường xe du lịch.
Các mẫu xe bị tạm dừng kinh doanh tại Việt Nam đều thường xuyên góp mặt trong danh sách những cái tên bán chậm nhất thị trường.