MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan
Người may mắn nhất sẽ được nhận bán tải điện Tesla Cybertruck hoặc 120.000 USD từ MrBeast.
446 kết quả phù hợp
Người may mắn nhất sẽ được nhận bán tải điện Tesla Cybertruck hoặc 120.000 USD từ MrBeast.
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Nhiều "ông lớn" bán lẻ xăng dầu cho biết sẽ thay đổi chiến lược kinh doanh để thích nghi dần với xu thế phát triển của xe điện, như lắp trạm sạc, đẩy mạnh các dịch vụ phi xăng dầu.
Sức bán trì trệ được cho là một trong những nguyên nhân khiến Subaru mạnh tay loại bỏ Legacy và dọn đường cho dải sản phẩm xe điện trong tương lai.
Mẫu bán tải điện đầu tiên của Tesla có giai đoạn khởi đầu tương đối thuận lợi trên thị trường.
Kết quả bán hàng trong quý đầu năm đã đưa Tesla trở lại ngôi đầu trên thị trường xe điện.
BYD được đánh giá là đang thành công trong việc chiếm lĩnh thị phần, bất chấp lợi nhuận trên mỗi xe bán ra là khá hạn chế.
Dù được giới thiệu là lựa chọn thay thế cho xe máy tại Việt Nam, xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV có doanh số không khả quan trong năm đầu tiên mở bán.
VinFast, Audi, Mercedes và Porsche đã và đang xây dựng hệ thống trạm sạc nhằm phục vụ khách hàng sử dụng xe điện, dù chưa đồng nhất nhưng vẫn đang phát triển.
Doanh số của Kia trong quý đầu năm tại Hàn Quốc nhỉnh hơn khoảng 11.400 xe so với Hyundai, qua đó chính thức là hãng xe bán chạy nhất thị trường ôtô xứ kim chi.
Hàng loạt liên minh đã và đang liên tiếp được thành lập giữa các hãng xe và công ty công nghệ, cho thấy hướng hợp tác nhằm cắt giảm chi phí pin hay phát triển những mẫu xe mới.
Thay vì tập trung toàn lực cho xe thuần điện, không ít hãng xe chọn hybrid như một bước đệm giúp khách hàng làm quen dần với giao thông xanh.
Lãnh đạo Toyota Australia cho rằng diesel và các động cơ vận hành bằng nhiên liệu hóa thạch này vẫn còn hữu dụng cho ngành công nghiệp ôtô trong một thời gian dài.
Ôtô Trung Quốc nói chung và xe điện Trung Quốc nói riêng đang trở thành một "mối đe dọa" đối với không ít tên tuổi lão làng trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Nhà máy xe điện tại Việt Nam dường như vẫn nằm trong kế hoạch của BYD. Nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan đang khiến BYD phải tạm hoãn dự án này.
Marcello Gandini là một trong nhà thiết kế vĩ đại trong ngành công nghiệp ô tô, là cha đẻ của nhiều mẫu xe biểu tượng trên thế giới.
Bắt đầu kỷ nguyên điện hóa từ khá sớm, song Lexus không vội vàng bước vào cuộc đua này. Thay vào đó, Lexus muốn đảm bảo sự chuyển đổi phù hợp và lý tưởng nhất cho người dùng.
Danh sách này không bao gồm những mẫu xe độ trên nền tảng có sẵn của các mẫu xe thương mại khác.
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.