Trái ngược với đà tăng trưởng chung của toàn thị trường ôtô trong tháng 9, phân khúc xe bán tải lại sụt giảm.
1.121 kết quả phù hợp
Trái ngược với đà tăng trưởng chung của toàn thị trường ôtô trong tháng 9, phân khúc xe bán tải lại sụt giảm.
Người Việt ngày càng chịu chơi mua điện thoại xịn
Tại Việt Nam, cứ hai người cầm smartphone giá trên 15 triệu thì một chiếc là iPhone, chiếc còn lại tới từ Samsung. Người Việt mua điện thoại trên 15 triệu đồng ngày càng mạnh tay.
Doanh số SUV tháng 9/2019 - CR-V bứt tốc, CX-8 hụt hơi
Tháng 9, Toyota Fortuner vẫn giữ vững vị trí SUV bán chạy nhất thị trường. Các vị trí xếp sau đã có thay đổi khi CR-V bứt phá ngoạn mục, vượt xa doanh số của Santa Fe và Everest.
10 ôtô bán chạy nhất tháng 9/2019 - Vios, Xpander, Accent vững vị trí
Trong tháng 9, Toyota Vios, Mitsubishi Xpander và Hyundai Accent là 3 cái tên dẫn đầu thị trường ôtô về doanh số.
Hệ thống lớn tung flash sale, giảm 10 triệu cho Galaxy S10+
Để đẩy mạnh kinh doanh online và tăng số bán, một số hệ thống lớn đã tung ra các chương trình giảm giá nhiều model đến hết ngày 13/10.
Dân Hàn Quốc tẩy chay ôtô Nhật, chuộng xe châu Âu
Doanh số xe Nhật giảm tới 60% trong bối cảnh người dùng Hàn Quốc tẩy chay các thương hiệu Toyota, Honda và Nissan, tờ Nikkei cho biết.
Kinh tế bất ổn, người Trung Quốc tăng mua mì ăn liền
Theo SCMP, sự tăng trưởng mạnh mẽ của doanh số bán mì ăn liền tại Trung Quốc đã củng cố luận điểm rằng người tiêu dùng đang nhịn ăn nhịn tiêu vì lo ngại về triển vọng kinh tế.
Giá Honda SH đắt khách tăng mạnh, Yamaha ế ẩm hạ giá chênh
Ngay từ đầu tháng 10, giá xe máy Honda tăng đột biến. Trong khi đó, các mẫu xe của Yamaha tiếp tục giảm sâu lập đáy mới.
Người dân Hà Nội, TP.HCM đổ xô đi mua máy lọc không khí
Theo chia sẻ từ các đại lý, lượng máy lọc không khí bán ra trong tuần qua tăng đột biến. Người dùng chủ yếu chọn mua thiết bị ở giá 4-6 triệu đồng.
Mitsubishi triệu hồi hơn 14.000 xe Xpander tại VN để thay thế bơm xăng
Ngày 1/10, Mitsubishi Việt Nam thông báo thực hiện chiến dịch triệu hồi mẫu MPV 7 chỗ Xpander để nâng cấp thay thế cụm bơm xăng.
Đạt 10,5 triệu lượt khách sau 8 tháng, Quảng Ninh bứt phá nhờ du lịch
Với sự chung tay của nhiều nhà đầu tư, du lịch Quảng Ninh đã chuyển mình, hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng trong khu vực vào năm 2020.
TP.HCM chi hơn 140 triệu đồng đón vị khách quốc tế thứ 8 triệu
Sở Du lịch TP.HCM cho rằng việc chi 140 triệu đồng để đón vị khách quốc tế thứ 8 triệu là cần thiết, giúp nâng cao hình ảnh, vị thế du lịch của TP.
Xe sang BMW, Mercedes hạ giá, Toyota Camry vẫn đúng giá niêm yết
BMW 530i giảm giá 150 triệu đồng và BMW 520i giảm 230 triệu đồng. Trước đó, BMW 320i giảm giá tới 275 triệu, trong khi Mercedes hỗ trợ trước bạ nhiều mẫu xe.
Vì sao hàng trăm triệu USD vốn ngoại chảy vào bán lẻ Việt?
Từ mô hình siêu thị đến thương mại điện tử, ngành bán lẻ Việt Nam ngày càng nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài với giá trị thương vụ lên đến hàng trăm triệu USD.
Thế giới Di động thu hơn 21 tỷ mỗi ngày từ bán xoong nồi
Ngành hàng gia dụng và dụng cụ nhà bếp đem về cho Thế giới Di động 5.100 tỷ sau 8 tháng đầu năm. Theo công ty, đây là nhóm sản phẩm giá trị không cao nhưng có biên lợi nhuận tốt.
Việt Nam nhập gần 100.000 ôtô nguyên chiếc từ đầu năm
Tính đến hết tháng 8, Việt Nam nhập khẩu 95.929 ôtô nguyên chiếc các loại, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước.
Toyota Corolla Altis khan hàng, nhiều khả năng sắp có phiên bản mới
Một số đại lý Toyota ở Hà Nội và TP.HCM cho biết, số lượng xe Corolla Altis không còn nhiều, lác đác một vài chiếc thuộc phiên bản G và bản E CVT.
Rẻ hơn 115 triệu đồng, Kia Soluto có cạnh tranh được Toyota Vios?
Phiên bản cao cấp nhất của Toyota Vios là Vios G có mức giá cao hơn khá nhiều so với phiên bản cao cấp của Kia Soluto là Soluto AT Deluxe. Hãy cùng so sánh 2 mẫu xe này.
Sedan hạng D cho người trẻ, Toyota Camry hay Volkswagen Passat?
Trong khi Toyota Camry đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam thì Volkswagen Passat vẫn là cái tên khá xa lạ.
Kinh tế Trung Quốc đau nhức toàn thân vì thương chiến
Cuối cùng, chính quyền Trung Quốc cũng phải thừa nhận rất khó duy trì tốc độ tăng trưởng trên 6%. Trên thực tế, nền kinh tế lớn thứ hai thế giới đang "đau nhức khắp người".