Toyota và hành trình 'xanh hóa' thị trường ôtô Việt Nam
Kết thúc năm 2022, Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Toyota là sự bền bỉ với những sản phẩm hướng tới năng lượng xanh.
245 kết quả phù hợp
Toyota và hành trình 'xanh hóa' thị trường ôtô Việt Nam
Kết thúc năm 2022, Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Toyota là sự bền bỉ với những sản phẩm hướng tới năng lượng xanh.
Ôtô Nhật tiền tỷ chiếm nửa danh sách xe bán chậm nhất tháng 1
Chỉ một đại diện của Ford xuất hiện trong danh sách ôtô bán chậm nhất tháng, còn lại là các dòng xe Nhật Bản. Phần lớn mẫu xe được liệt kê dưới đây có giá niêm yết hàng tỷ đồng.
Nhóm SUV, MPV ngày càng đông đúc
Theo xu hướng thị trường, nhiều mẫu SUV, MPV đô thị được ra mắt trong năm 2022 nhưng không phải mẫu xe nào cũng được doanh số như kỳ vọng.
Ferrari bán ra hơn 13.000 siêu xe trong năm 2022
So với năm 2021, con số này tăng 2.066 chiếc, tương đương 18,5%. Sau khi trừ các chi phí, Ferrari đạt được mức lợi nhuận 939 triệu USD.
MPV bùng nổ doanh số, Mitsubishi Xpander bán chạy nhất năm 2022
Gần như toàn bộ dải sản phẩm MPV tại thị trường Việt đều tăng trưởng dương về doanh số trong năm 2022, trong khi Xpander là mẫu xe bán chạy thứ ba toàn thị trường ôtô Việt.
Ôtô điện chiếm 10% doanh số toàn cầu trong năm 2022
Mức tăng trưởng 68% đưa doanh số ôtô điện chạm mốc 7,8 triệu xe tiêu thụ trong năm 2022 trên phạm vi toàn cầu.
Ấn Độ vượt Nhật Bản để trở thành thị trường ôtô lớn thứ 3 thế giới
Doanh số ôtô trong năm 2022 tại Ấn Độ đã vượt qua Nhật Bản, vươn lên trở thành thị trường ôtô lớn thứ 3 toàn cầu.
Doanh số loạt ôtô nhập khẩu từ Indonesia tại Việt Nam
Người tiêu dùng Việt đang tiêu thụ không ít ôtô được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Trong số đó, một vài cái tên sở hữu doanh số khá nổi bật như Xpander, Creta hay Veloz.
SUV và xe xanh là xu hướng tại Việt Nam trong năm 2023
Xe điện là thứ được nhắc đến nhiều nhất và sẽ tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý, trong khi SUV hứa hẹn sẽ là loại xe được chọn mua nhiều.
Veloz khó tạo bất ngờ, Xpander vẫn là 'vua' phân khúc MPV bình dân
Mitsubishi Xpander đã tạo ra khoảng cách doanh số hơn 7.200 xe với Toyota Veloz Cross trong khi thị trường ôtô Việt trong năm 2022 chỉ còn một tháng là kết thúc.
Hyundai Stargazer khởi đầu chậm, Ford Territory mở màn ấn tượng
Doanh số của Stargazer trong tháng đầu tiên không mấy ấn tượng, nhưng mẫu MPV này chưa phải là tân binh có màn chào sân kém nhất năm 2022.
Những mẫu ôtô nhập khẩu từ Indonesia bán tại Việt Nam
Sau 9 tháng đầu năm, Indonesia là quốc gia xuất khẩu ôtô chủ yếu vào thị trường Việt. Các ôtô nhập khẩu từ đất nước vạn đảo cũng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.
Toyota xanh hóa giao thông Việt Nam bằng dòng sản phẩm hybrid
Trong xu thế hiện nay, xe hybrid đang là dòng xe xanh được ưa chuộng góp phần giảm phát thải, đồng thời đảm bảo được công năng sử dụng.
Xe hybrid - bước chuyển nhịp nhàng của ngành ôtô Việt Nam
Tập trung phát triển dòng xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Toyota góp phần tạo ra bước chuyển nhịp nhàng cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.
Toyota Veloz 'vượt mặt' Mitsubishi Xpander trong phân khúc MPV 7 chỗ
Đây là tháng đầu tiên trong năm nay Toyota Veloz có doanh số tốt nhất phân khúc.
Jaguar Land Rover chuyển đổi nhà máy để sản xuất xe điện
Nhà máy ở Halewood, Vương quốc Anh là địa điểm được hãng xe này lựa chọn để lắp ráp xe điện với module điện hóa mới (EMA).
Những mẫu xe hybrid của Lexus ở Việt Nam
Lexus có dải sản phẩm hybrid đầy đủ từ sedan đến SUV tại thị trường Việt Nam, với IS 300h, ES 300h, LS 500h, NX 350h và sắp tới là RX 500h thế hệ mới.
Người dùng Việt đang có nhiều lựa chọn với xe 'xanh'
Thị trường Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn xe hybrid ở tầm giá dễ tiếp cận. Ngoài ra, phân khúc xe điện phổ thông cũng hứa hẹn có nhân tố mới.
Doanh số của Tesla Model Y vượt qua Mercedes-Benz GLC
Thương hiệu xe điện Tesla đã đánh bại hãng xe sang đến từ Đức trong phân khúc SUV hạng sang.
Tesla chật vật giữ thị phần tại Trung Quốc
Ngày càng nhiều hãng xe muốn chiếm lĩnh thị phần trong thị trường xe điện màu mỡ của Trung Quốc. Khi nhu cầu tăng cao, cuộc đua càng trở nên khốc liệt.