Xe Trung Quốc bắt đầu phủ thị trường Việt ở nhiều tầm giá
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
2.203 kết quả phù hợp
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam giảm mạnh ở giai đoạn thường được xem là thấp điểm về sức mua xe.
Doanh số tăng trưởng 40% trong quý II đưa BYD tiến 3 bậc trên danh sách các hãng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua Honda và Nissan.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
Đây cũng là lần đầu tiên doanh số của BMW vượt trên ông trùm xe điện Tesla tại châu Âu
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Không ít mẫu xe đang được hưởng ưu đãi tương đương tối đa 150% lệ phí trước bạ, bao gồm cả xe lắp ráp và các xe nhập khẩu nguyên chiếc.
Tại hội nghị gỡ vướng thủ tục đăng ký doanh nghiệp, lãnh đạo Phòng Đăng ký kinh doanh cho biết nhiều doanh nghiệp được thành lập nhưng không hoạt động mà hướng tới mục đích khác.
Ngoại trừ Mitsubishi Xpander, những cái tên còn lại của phân khúc MPV bình dân luôn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Không ít khách hàng chấp nhận chờ đợi để được giảm phí trước bạ, còn tư vấn bán hàng kỳ vọng đợt giảm phí lần thứ tư sẽ giúp kích thích sức mua thị trường.
Mitsubishi Xforce hay Toyota Yaris Cross chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng xuất hiện trong top bán chạy nhất thị trường.
Khoản lỗ ròng mà TMT Motors ghi nhận trong quý II năm nay là mức lỗ cao nhất của công ty kể từ năm 2020.
Lượng ôtô nhập khẩu tại Việt Nam đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Indonesia không phải là quốc gia xuất khẩu nhiều ôtô nhất sang Việt Nam trong tháng 7.
Ngoại trừ 2 đại diện từ Suzuki, toàn bộ mẫu xe thuộc phân khúc MPV bình dân đều ghi nhận doanh số tăng trưởng trong tháng đầu quý 3.
Doanh số tăng trưởng hơn gấp đôi giúp Toyota Vios trở thành sedan cỡ B bán chạy nhất. Trong khi đó, Kia Soluto đã thay thế vị trí của Suzuki Ciaz trong danh sách bán chậm nhất thị trường.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tiếp tục tăng trưởng trong tháng 7. Nhiều mẫu xe đã ghi nhận doanh số được cải thiện đáng kể so với kỳ báo cáo cuối cùng của quý II.
Hãng xe điện Việt Nam trải qua một tháng tương đối bận rộn và khá sôi động, với điểm nhấn nằm ở mức doanh số của VinFast VF 5 Plus.
Mitsubishi Xforce và Toyota Vios đều có màn tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 7 nhưng VF 5 Plus mới là cái tên bán chạy nhất tại Việt Nam.
Mặc dù đều cùng được định vị ở phân khúc cỡ B và đến từ 2 thương hiệu Trung Quốc, Omoda C5 và Lynk & Co 06 lại mang nhiều điểm khác biệt từ thiết kế đến cảm giác lái.