Xe Hàn lẻ loi, ôtô điện giữ đỉnh bảng doanh số tháng 4
Chỉ một xe Hàn lọt top bán chạy nhất tháng, trong khi 3 vị trí dẫn đầu doanh số toàn thị trường thuộc về các mẫu ôtô điện.
716 kết quả phù hợp
Chỉ một xe Hàn lọt top bán chạy nhất tháng, trong khi 3 vị trí dẫn đầu doanh số toàn thị trường thuộc về các mẫu ôtô điện.
Lượng tiêu thụ ôtô mới tại Nga trong tháng 3 thấp hơn 45% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kia Morning cùng với các xe cỡ A giá rẻ đang đuối sức trên thị trường xe Việt dưới sức ép của các phân khúc lân cận và làn sóng điện hóa.
Các linh kiện sản xuất ôtô hybrid đều không đủ để đáp ứng nhu cầu thị trường, khiến khách hàng muốn mua xe phải chờ nhiều tháng, thậm chí gần một năm.
Không nhiều khách hàng Mỹ cân nhắc mua hoặc thuê xe Tesla trong tương lai, lý do chính nằm ở Elon Musk.
Xe Hàn trong phân khúc sedan cỡ B hiện vừa thiếu đại diện, vừa yếu về doanh số so với các đối thủ Nhật Bản.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong tháng 2. Xe điện và xe hybrid dường như đang đe dọa thị phần ôtô chạy xăng dầu.
Không có đại diện Hàn Quốc nào xuất hiện trong danh sách 10 ôtô bán chạy nhất tháng 2. VinFast đóng góp đến 4 mẫu xe, phần còn lại là ôtô Mỹ và Nhật Bản.
Skoda Kodiaq mới ra mắt thế hệ mới, nâng cấp nội thất với kỳ vọng gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ D tại Việt Nam.
Sau VF 5 và VF e34, SUV điện mini VF 3 sẽ là mẫu xe tiếp theo của VinFast gia nhập thị trường Indonesia.
Hai mẫu SUV điện VinFast sở hữu doanh số cao nhất tại Việt Nam trong tháng đầu năm. Mitsubishi Xpander và Toyota Vios sa sút, còn Ford Territory góp mặt trong top 10 bán chạy.
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Không nhiều nhà sản xuất ôtô thành công ở phân khúc xe điện cao cấp. Số còn lại phải chứng kiến doanh số thấp hoặc ghi nhận thua lỗ.
BYD sẽ xâm nhập thị trường Hàn Quốc với bộ 3 xe điện Dolphin, Atto 3 và Seal, tương tự dải sản phẩm đầu tiên của hãng ở Việt Nam.
Nền tảng thành công tại Việt Nam đang là bệ phóng để VinFast đặt những nét đầu tiên định hình vị thế xe điện Việt Nam trên bản đồ thế giới.
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
Bất chấp bối cảnh doanh số của các hãng xe Nhật đều suy yếu tại Trung Quốc, Toyota quyết định mở nhà máy đầu tiên tại Thượng Hải.
Sức mua ôtô tại Việt Nam tăng gần gấp đôi trong 3 tháng giảm phí trước bạ.
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
Nhiều khả năng năm 2024 sẽ chứng kiến một thương hiệu xe điện nội địa trở thành cái tên sở hữu doanh số ôtô du lịch cao nhất Việt Nam.