Tiêu thụ xe hybrid giảm gần chạm đáy trong tháng Ngâu
Lượng tiêu thụ xe hybrid sa sút trong tháng 8, có xe còn trắng doanh số nhưng thị trường vẫn còn chỗ dành cho nhóm xe lai xăng-điện này.
2.305 kết quả phù hợp
Lượng tiêu thụ xe hybrid sa sút trong tháng 8, có xe còn trắng doanh số nhưng thị trường vẫn còn chỗ dành cho nhóm xe lai xăng-điện này.
Mức ưu đãi 3 triệu đồng áp dụng cho phương án thuê pin và tăng lên 12 triệu đồng nếu khách hàng mua xe kèm pin.
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
Mitsubishi Xforce dẫn đầu phân khúc, bán chạy nhất toàn thị trường và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vương doanh số.
Mẫu MPV cỡ lớn của Kia sắp ra mắt phiên bản mới với những thay đổi dễ nhận ra ở phần đầu xe.
Sau Suzuki Ciaz, Suzuki Swift là cái tên tiếp theo không còn xuất hiện trên trang chủ Việt Nam Suzuki. Phân khúc hatchback ở B ở Việt Nam hiện tại chỉ còn 2 đại diện.
Hơn 2.500 xe đến tay khách hàng trong tháng 8 giúp Mitsubishi Xforce lần đầu trở thành ôtô bán chạy nhất Việt Nam. VinFast VF 5 đứng thứ nhì trong top bán chạy.
Sức mua ôtô tại Việt Nam giảm trong tháng 8. Vị trí dẫn đầu danh sách bán chạy có sự thay đổi khi Mitsubishi Xforce lần đầu "lên đỉnh".
Doanh số của riêng Ford Ranger từ đầu năm đang cao gần 4 lần tổng doanh số các đối thủ Nhật Bản.
Lượng ôtô lắp ráp trong nước đạt đỉnh ngay trước thềm ưu đãi phí trước bạ.
Quyết định xuống tiền, ký hợp đồng và nhận xe trong ngày, anh Vũ Minh Tiến (Hà Nội) cho biết Vios hội tụ đầy đủ tiêu chí mà một người dùng xe cơ bản ở Việt Nam cần.
Không ít ôtô lắp ráp tại Việt Nam có giá bán hàng tỷ đồng sẽ được giảm phí trước bạ với giá trị hàng trăm triệu đồng.
Nhiều phân khúc ôtô tại Việt Nam có phần lớn sản phẩm lắp ráp, qua đó sắp được hưởng lợi từ đợt giảm phí trước bạ lần thứ tư.
Honda điều chỉnh giá bán Honda City và các phiên bản chạy xăng của Honda CR-V với mức giảm cao nhất 80 triệu đồng.
MG7 có giá bán hơn 1 tỷ đồng ở phiên bản cao cấp nhất, trong khi Toyota Camry vẫn đang bán tốt nhất phân khúc.
Nhiều mẫu ôtô gầm cao phổ thông tại Việt Nam có giá bán dưới mốc 700 triệu đồng, được đánh giá là khá dễ tiếp cận với khách hàng.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam giảm mạnh ở giai đoạn thường được xem là thấp điểm về sức mua xe.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.
Chương trình hỗ trợ chuyển đổi xe năng lượng mới tại Trung Quốc giúp doanh số liên doanh SGMW tăng trưởng 30% trong nửa đầu tháng 8.