Ôtô giá rẻ đang dần biến mất?
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.
535 kết quả phù hợp
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.
Nhiều hãng xe Trung Quốc đang tìm đến Australia để mở rộng kinh doanh, bởi nhận định đây là một thị trường dễ tính hơn.
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Lượng xe có sẵn tại đại lý đang không quá dồi dào, thậm chí với những mẫu xe bán chạy nhất. Doanh số ảm đạm được cho là một phần nguyên nhân.
Đà suy giảm về doanh số xuất hiện gần như ở toàn bộ hãng xe phổ thông tại thị trường Việt Nam, khiến số liệu bán hàng ở tháng đầu tiên không mấy khả quan.
Doanh số ôtô tại thị trường Indonesia cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn đang khiến quốc gia Đông Nam Á trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều hãng xe trên thế giới.
Xe điện giá rẻ của Trung Quốc đang khiến các nhà sản xuất ôtô ở Mỹ và châu Âu vật lộn tìm cách hạ giá ôtô điện.
Xe hybrid thương hiệu Ferrari chiếm gần nửa doanh số của hãng siêu xe Italy trong năm 2023.
Doanh số sụt giảm là nguyên nhân khiến thị trường ôtô tại Thái Lan và Việt Nam tụt hạng.
Trong năm 2023, do lượng xe bán ra của nhiều hãng sụt giảm mạnh khiến các đại lý phân phối ôtô cũng ghi nhận doanh thu và lợi nhuận lao dốc.
Những khách hàng Mỹ đang đi xe Jeep có thể được nhận tối đa 1.000 USD nếu chọn mua Ford Bronco.
Nhu cầu sụt giảm ở mảng bán tải điện là nguyên nhân khiến Ford cắt giảm sản lượng mẫu xe này trong năm 2024.
Tỷ phú người Mỹ cho rằng việc giúp mẫu bán tải điện Tesla Cybertruck đủ điều kiện lưu thông trên đường phố Trung Quốc là khá khó khăn.
Trung Quốc trên đường trở thành cường quốc ôtô thế giới thông qua nhiều tên tuổi nổi bật cùng việc tận dụng tốt cơ hội ở một số thị trường.
Thị trường ôtô Việt Nam có một năm 2023 đầy biến động với hàng loạt chỉ số sụt giảm so với năm trước. Tuy nhiên, đâu đó vẫn tồn tại điểm sáng trước khi bước sang năm mới 2024.
Từ một hãng sản xuất pin, BYD đã nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ trong 2 năm gần nhất, đe dọa vị thế của không chỉ Tesla mà còn nhiều hãng xe truyền thống trên thế giới.
Giá xe tăng cao, vấn đề với trạm sạc tại Mỹ khiến người dân mất dần hứng thú với ôtô điện.
Sự trỗi dậy của BYD ở phân khúc xe điện đang đe dọa vị thế số một của Tesla. Nhiều đối thủ mới xuất hiện có thể sẽ khiến Tesla gặp thêm nhiều khó khăn trong tương lai.
Khách hàng Việt Nam được lợi khi mua xe trong giai đoạn đầu năm bởi nhiều hãng xe từ phổ thông đến sang trọng đều tung ra chương trình khuyến mại với trị giá cả trăm triệu đồng.
Doanh số của Tesla trong quý IV/2023 là số liệu bán hàng cao nhất trong giai đoạn từ 2021 đến nay.