Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
3.152 kết quả phù hợp
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Everland 'trượt' suất đầu tư dự án hơn 2.400 tỷ đồng ở Đông Anh
Everland "trượt" suất tham gia dự án khu đô thị tại Đông Anh do không đáp ứng yêu cầu về năng lực kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự. Doanh nghiệp còn lại đủ điều kiện.
Casino lớn nhất Quảng Ninh lỗ 20 quý liên tục
Tình trạng thu không đủ bù chi bất chấp việc nguồn khách tăng trở lại khiến Công ty Quốc tế Hoàng Gia báo lỗ ròng gần 6 tỷ đồng trong quý III, cũng là quý thua lỗ thứ 20 liên tiếp.
Ai là cổ đông lớn nhất tại SHB?
Tập đoàn T&T là cổ đông lớn duy nhất đang sở hữu 7,85% vốn của SHB, trong khi gia đình ông Đỗ Quang Hiển sở hữu khoảng 10,5% vốn ngân hàng này.
Mười nhà xuất bản lớn nhất thế giới
RELX Group vẫn giữ vững vị trí số một với doanh thu 10,99 tỷ USD. Doanh thu của Thomson Reuters lần đầu tiên vượt qua 6 tỷ USD, vươn lên vị trí thứ hai.
Nam Long lỗ 40 tỷ đồng quý III
Doanh thu tăng nhẹ nhưng Nam Long vẫn lỗ 40 tỷ đồng trong quý III. Lũy kế 9 tháng, doanh thu và lợi nhuận của Nam Long đều giảm sâu 2 chữ số.
Các nhà môi giới chứng khoán lớn nhất thị trường vẫn thắng đậm
Trái ngược với nhóm quy mô vừa và nhỏ, các công ty chứng khoán lớn vẫn kinh doanh khởi sắc quý III. Trong đó, TCBS dẫn đầu lợi nhuận toàn ngành với gần 1.100 tỷ đồng.
Sá xị Chương Dương đã có 15 quý liên tiếp thua lỗ, tuy nhiên tình hình có phần cải thiện trong quý III.
Phim có em gái Trấn Thành thu 34 tỷ đồng
Sau 1 tuần mở bán vé sneakshow, “Quỷ ăn tạng 2” chính thức khởi chiếu và cho thấy sức hút mạnh mẽ tại phòng vé. Song, tốc độ kiếm tiền của phim giảm khi “Cô dâu hào môn” trình làng.
Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu mạnh - Kinh doanh xuất sắc' 2024
Hãng hàng không Vietjet vừa được Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) vinh danh trong “Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024”.
2 thập kỷ truân chuyên của nhà sản xuất 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Trong gần 20 năm kinh doanh, Yeah1 từng có giai đoạn "lên hương" với doanh thu 1.600 tỷ đồng nhưng cũng có giai đoạn lâm vào cảnh thua lỗ chồng chất.
Cáp treo núi Bà Đen lãi 3 triệu đồng mỗi ngày
Trong quý III, đơn vị vận hành tuyến cáp treo ở núi Bà Đen chỉ ghi nhận 278 triệu đồng lãi ròng, tương đương hơn 3 triệu đồng/ngày, giảm gần 90% so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn khách sạn InterContinental suy giảm lợi nhuận
Lợi nhuận suy giảm nhưng Tập đoàn khách sạn InterContinental (IHG) đã ghi nhận doanh thu trên mỗi phòng khả dụng tăng mạnh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Các nhà môi giới chứng khoán 'rơi' hàng chục tỷ đồng lợi nhuận
Thị trường chứng khoán Việt Nam biến động kém tích cực trong quý III, qua đó ảnh hưởng mạnh đến tình hình kinh doanh của các công ty chứng khoán.
Sếp Khang Điền chi hàng chục tỷ đồng mua cổ phiếu giá rẻ
Một số thành viên ban lãnh đạo Khang Điền đã chi hàng chục tỷ đồng để mua cổ phiếu ESOP với giá chỉ 17.000 đồng/cổ phiếu, thấp hơn nhiều thị giá cổ phiếu KDH giao dịch trên sàn.
Thái Lan 'sale sập sàn' tìm khách du lịch sau mưa lũ
Tổng cục Du lịch Thái Lan công bố chương trình "Du lịch miền Bắc chỉ nửa giá", áp dụng tại 19 tỉnh phía bắc đất nước nhằm thu hút du khách sau mưa lũ.
Lon trà sữa trân châu gây tranh cãi ở ‘Shark Tank phiên bản Canada’
Thương hiệu trà sữa đóng lon Bobba bị cáo buộc chiếm dụng văn hóa khi “cải tiến” món trà sữa châu Á trở thành thức uống có cồn và tự nhận là “lành mạnh hơn”.
Phát Đạt lãi ròng 51 tỷ đồng trong quý III nhờ bán tài sản
Với doanh thu tài chính tăng mạnh từ việc bán cổ phần, "đại gia" bất động sản phía Nam đã thu về 51 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong quý vừa qua.
Gỗ Trường Thành chậm công bố tài khoản ngân hàng bị phong tỏa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM nhắc nhở Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành chậm công bố thông tin về việc bị ngân hàng phong tỏa tài khoản.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.