Trước khi nhận tin vui từ tuyển quốc gia, du lịch Việt Nam hoàn thành mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế năm 2024. Song, vẫn còn câu hỏi còn bỏ ngỏ, theo Thứ trưởng Hồ An Phong.
601 kết quả phù hợp
Trước khi nhận tin vui từ tuyển quốc gia, du lịch Việt Nam hoàn thành mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế năm 2024. Song, vẫn còn câu hỏi còn bỏ ngỏ, theo Thứ trưởng Hồ An Phong.
Du lịch Thái Lan chưa thể quay lại thời hoàng kim
Năm 2024, 35,32 triệu lượt khách quốc tế đến Thái Lan, kéo theo doanh thu du lịch "khủng". Tuy nhiên, con số này vẫn chưa thể chạm mức của năm 2019.
Trailer phim tết của Trấn Thành nhận nhiều ý kiến trái chiều. Khán giả sợ nam đạo diễn sẽ có bước lùi sau thành công vang dội của "Mai".
Doanh nghiệp dệt may TP.HCM 'trắng' đơn hàng, cổ phiếu bị hủy niêm yết
HoSE vừa thông báo hủy niêm yết cổ phiếu GMC của Garmex Sài Gòn sau hơn một năm ngừng hoạt động sản xuất và không phát sinh doanh thu.
Liên tục thua lỗ, Chủ tịch Điện Quang rời ghế đại diện pháp luật
Người tiếp nhận vai trò người đại diện pháp luật tại Tập đoàn Điện Quang thay thế Chủ tịch Hồ Quỳnh Hưng là Tổng giám đốc Trần Quốc Toản.
Trước khi nợ thuế 850 tỷ đồng, Thảo Cầm Viên kinh doanh ra sao?
Doanh thu hàng năm của Thảo Cầm Viên đều đạt hơn trăm tỷ đồng, trong khi số lợi nhuận thu về bình quân vào khoảng vài tỷ đồng sau khi trừ hết chi phí phát sinh.
Cuộc đua giữa 'bé ba' và Labubu ở thị trường Việt
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
'Công tử Bạc Liêu' cản đường trăm tỷ của phim có Hồng Đào, Thùy Tiên
Sau 2 tuần xưng vương, “Linh miêu” gặp khó khi “Moana 2” và tiếp tới là “Công tử Bạc Liêu” xuất hiện. Bộ đôi khiến việc “Linh miêu” chạm mốc doanh thu trăm tỷ khó khăn hơn dự kiến.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Bức tranh trái ngược điện ảnh Việt: Bên thắng nghìn tỷ, bên 'ngủ đông'
Thị trường điện ảnh phía Nam những năm qua phát triển sôi động, với nhiều dự án có doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Không ít nhà làm phim miền Bắc đã Nam tiến để tìm kiếm cơ hội.
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Người Việt chi 5.000 tỷ đồng mua iPhone 16
Số liệu tổng hợp từ các nhà bán lẻ, đơn vị phân phối cho thấy iPhone mới vẫn có sức hút lớn với người dùng trong nước.
Khách đến Thái Lan sắp đông chưa từng có
Xứ sở chùa Vàng dự kiến sẽ phục hồi số lượng khách về mức trước đại dịch, thậm chí vượt vào năm sau, theo chuyên gia.
Thủ tướng: Kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa cơ chế 'xin - cho'
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Doanh nghiệp dệt may TP.HCM trắng đơn hàng suốt 18 tháng
Công ty CP Garmex Sài Gòn đã không có đơn hàng dệt may hơn một năm nay, doanh nghiệp buộc phải bán bớt tài sản để duy trì hoạt động nhưng vẫn chìm trong thua lỗ.
'Đại gia' nhà ở xã hội lãi cao nhất 6 năm
Khoản lãi từ hợp tác kinh doanh giúp Địa ốc Hoàng Quân đạt lợi nhuận sau thuế 11 tỷ đồng quý III, cao nhất hơn 6 năm qua.
Doanh thu Vietjet đạt 51.769 tỷ đồng 9 tháng đầu năm
Khai thác ổn định thị trường trong nước, đẩy mạnh mở rộng mạng bay quốc tế, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietjet ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực 9 tháng đầu năm.
Mảng tiêu dùng của Masan tăng trưởng hai con số trong quý III
Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm. Trong đó, điểm sáng nổi bật có thể đến từ Masan Consumer.
Phim có em gái Trấn Thành bị soán ngôi
Không ngoài dự đoán, phần 3 “Venom” ngay khi công chiếu đã gây sốt phòng vé. Phim mở màn với 36 tỷ đồng, soán ngôi vương của “Cô dâu hào môn”.
Dự báo doanh số TMĐT Tết 2025 đạt 71 nghìn tỷ đồng
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.