Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dốc Mộng Mơ - Mars in Hanoi quy tụ dàn sao nam đình đám

Noo Phước Thịnh, SooBin, Binz, Quân A.P, Quang Hùng MasterD, Bùi Công Nam, Phạm Anh Duy là những cái tên sẽ đứng chung sân khấu tại Cung thể thao điền kinh Mỹ Đình tối 30/11.

Không chỉ cống hiến cho 8.000 khán giả những màn trình diễn đã mắt đã tai, concert “Dốc Mộng Mơ - Mars in Hanoi” hứa hẹn mang đến không gian thưởng thức nghệ thuật hoành tráng với nhiều hiệu ứng, công nghệ sân khấu lần đầu được ứng dụng.

Tiếp nối liveshow thiện nguyện gây bão cộng đồng “Anh em kết đoàn” của cặp đôi nhạc sĩ, ca sĩ Duy Mạnh - Tuấn Hưng, nhà tổ chức chương trình ca nhạc nghệ thuật Dốc Mộng Mơ đổ bộ thủ đô trong tháng 11 với concert kết nối các anh trai của 2 gameshow âm nhạc đình đám, cùng gương mặt nam thần Noo Phước Thịnh.

Doc Mong Mo anh 1

Show diễn sẽ được tổ chức tại Cung thể thao điền kinh Mỹ Đình tối 30/11. Ảnh màn hình website.

Trở về từ 2 gameshow được yêu thích bậc nhất làng giải trí Việt hiện tại, Soobin, Binz, Quân A.P, Quang Hùng MasterD, Bùi Công Nam, Phạm Anh Duy không chỉ gia tăng độ nhận diện mà còn được hàng triệu người hâm mộ yêu mến nhờ cá tính riêng, chân thật bộc lộ qua các tập phát sóng.

Cùng với đó, việc các anh trai, anh tài tương tác, kết hợp với nhau trong nhiều dự án hậu gameshow mang lại cho khán giá những bất ngờ thú vị. Concert “Mars in Hanoi” cuối tháng 11 này được coi là món quà được “liên quân” người hâm mộ chờ đón.

Dự kiến, chương trình mang tới cho khán giả gần 30 tiết mục là những bản hit đình đám của các anh trai, anh tài trong thời gian qua.

Khán giả chắc chắn đang chờ đón Noo Phước Thịnh chào mùa thu Hà Nội với những bản tình ca lãng mạn, da diết đã làm nên tên tuổi như Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ hay Nỗi nhớ đầy vơi, Những kẻ mộng mơ

Với một nghệ sĩ cá tính và sáng tạo như Soobin Hoàng Sơn, thật khó để đoán được anh sẽ mang tới Mars in Hanoi điều bất ngờ gì. Tuy nhiên, việc Binz cùng xuất hiện trong chương trình, chúng ta hoàn toàn có lý do để chờ đợi phiên bản Blackjack ấn tượng, kết nối 2 cá tính ngông cuồng - trầm ổn đầy hấp dẫn.

Cộng hưởng với nguồn năng lượng của Hỏa tinh (Mars) sẽ là Quang Hùng MasterD với Thủy triều, Bùi Công Nam với Chúa tể, Quân A.P với You are my crush, Phạm Anh Duy với Phố thị cùng bản mashup Bật tình yêu lên nổi như cồn những ngày vừa qua. Cùng với đó là sự xuất hiện đầy bất ngờ của DJ đình đám hứa hẹn thổi bùng cảm xúc cho tất cả.

“Chắc chắn không phải bàn nhiều về ca khúc đình đám sẽ được thể hiện tại Mars in Hanoi. Sân khấu đặc biệt dành riêng cho concert này chính là điều khiến cho các tiết mục trình diễn thăng hoa hơn”, Hiên Hoàng - đại diện BTC - tiết lộ.

Theo tổng đạo diễn Dương Quang Minh, đây sẽ là sân khấu concert “vô cực”, được phủ bởi hơn 30 tấn cát tự nhiên, kết hợp kỹ thuật bẻ cong hình ảnh, tạo nên không gian nghệ thuật đậm chất điện ảnh.

Cùng với đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn cho sự kiện quy mô quốc tế, hệ thống máy chiếu 3D cùng hàng trăm máy móc thiết bị hiệu ứng sân khấu sẽ được huy động để chiêu đãi người hâm mộ một không gian âm nhạc nghệ thuật đa giác quan, ấn tượng, giàu cảm xúc.

Đặc biệt, nói về ý nghĩa của chương trình, Hiên Hoàng chia sẻ concert “Dốc Mộng Mơ - Mars in Hanoi” không chỉ mang tới thủ đô đêm nhạc chất lượng, bùng nổ mà còn tiếp nối hành trình thiện nguyện theo đúng tinh thần “Anh em kết đoàn” khi một phần doanh thu từ đêm nhạc sẽ được đóng góp cho quỹ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm tiếp tục hỗ trợ đồng bào vùng cao trong hoạt động tái thiết bản làng sau bão lũ.

Từ ngày 8/10, chương trình đã chính thức mở bán vé tại website docmongmo.com.vn/show/mars-in-ha-noi/ với 6 hạng vé theo 3 khu vực khán đài khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của 8.000 khán giả có mặt tại thủ đô Hà Nội tối 30/11. Sau 2 ngày mở bán, vé hạng “Follow Me” và “See Me” đã bán hết trên kênh chính thức của Dốc Mộng Mơ.

Giá vé các hạng từ 800.000 đồng đến 4,5 triệu đồng. Khán giả mua vé trực tiếp có thể liên hệ Hệ thống kính mắt Anna - nhà tài trợ bán và phân phối vé concert Mars in Hanoi trên cả nước.

Bữa tiệc âm nhạc đã sẵn món ngon nhất, việc của khán giả là click đặt vé và chờ tới giờ G để sân khấu sáng đèn.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm