Kiểu cơm nhà là nhất: Với những ai đi làm hay đi học xa quê, cơm nhà luôn là nhất bởi chứa đựng bao ký ức tươi đẹp thời thơ ấu. Khi đặt món online, họ luôn ưu tiên những quán “mẹ nấu” với món ăn dân dã, thân thuộc, mang đậm hương vị quê nhà. Hiện nay, nhờ sự phát triển của các ứng dụng gọi món, dù đặt online, thực khách vẫn dễ dàng kết nối được với các quán ăn dân dã, chuẩn vị cơm nhà theo từng vùng miền. |
Kiểu chuyên gia dinh dưỡng: Đặc điểm nhận dạng của các “chuyên gia dinh dưỡng” này là chọn món rất lâu vì còn bận cân đo đong đếm, so sánh lượng calo, dưỡng chất giữa các món ăn. Họ chỉ dừng lại khi chọn được món ăn chuẩn “healthy và balance“. Với các ứng dụng gọi món hiện đại như beFood, các “chuyên gia dinh dưỡng” dễ dàng rút ngắn thời gian đặt món bởi ứng dụng này quy tụ nhiều nhà hàng chuyên món ăn healthy, được tính toán sẵn lượng dưỡng chất phù hợp. |
Kiểu chuyên gia ẩm thực: Dù gọi món online, các “chuyên gia ẩm thực” vẫn đặt ra loạt tiêu chuẩn thưởng thức món ăn “chanh sả” như nhà hàng 5 sao. Không chỉ cần có hương vị thơm ngon, họ còn đòi hỏi món ăn phải được bài trí đẹp mắt và nóng hổi như mới ra lò. Để chiều lòng nhóm khách này, beFood nỗ lực giao món nhanh và đóng gói cẩn thận, đảm bảo món ăn luôn nóng hổi, giữ nguyên được hình dáng lẫn hương vị. |
Kiểu ăn theo tâm trạng: Tìm đến với ẩm thực là cách giúp nhiều người giải tỏa buồn chán hay ăn mừng niềm vui bất ngờ. Với họ, ăn uống phải hợp tâm trạng. Các món ngon có thể giúp họ giảm bớt căng thẳng hay lan tỏa niềm vui. Với đa dạng nhà hàng và thực đơn, beFood sẽ “Thật ăn ý trong ăn uống”, giúp thực khách chọn được món ăn phù hợp tâm trạng. |
Kiểu "ăn gì cũng được": Dù được đồng nghiệp hay bạn bè gợi ý đủ món, người “ăn gì cũng được” vẫn không chọn được món ưng ý. Kiểu khách này thường thấy món nào cũng ngon, bỏ món này lại tiếc món kia. Với tính năng tự động đề xuất nhà hàng có món ngon cùng hình ảnh bắt mắt, beFood giúp những người hay do dự có thể nhìn hình đoán độ ngon, dễ dàng đưa ra quyết định. |
Kiểu thích tụ tập: Đây là những thực khách chỉ thấy ngon miệng khi thưởng thức món yêu thích trong bầu không khí quây quần, đông vui. Chưa kể, việc đặt món online số lượng lớn còn là giải pháp tiết kiệm nhờ dễ dàng săn ưu đãi hấp dẫn hay chia đều phí giao hàng. Với beFood, hội thích tụ tập có thể săn nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày, chưa kể phí giao hàng cũng thấp hơn nhiều ứng dụng khác. |
Kiểu thích "lưu ý": Có một nhóm khách cứ đặt món là sẽ dành hơn 70% thời gian để liệt kê các lưu ý cho quán. Ăn phở không lấy hành, mua bún đậu mắm tôm nhưng xin nước mắm, đặt một ly trà sữa 3 phần nước 7 phần topping… là loạt yêu cầu thường gặp của hội thích “lưu ý”. Dù lưu ý của khách hàng có lắt léo đến thế nào, các tài xế beFood cũng sẽ đọc cẩn thận và giao món đúng như yêu cầu. |
Be Group chính thức ra mắt dịch vụ đặt đồ ăn beFood, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ mở với đa dạng dải dịch vụ. Với thông điệp “Thật ăn ý trong ăn uống”, beFood mong muốn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi đặt món online với hệ thống đối tác nhà hàng chất lượng. Cùng với đó, tài xế Be được đào tạo bài bản về quy chuẩn dịch vụ ăn uống, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Độc giả tìm hiểu thêm về beFood tại đây.
Bình luận