Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đọc vị' người ấy có thích bạn hay không qua ngôn ngữ cơ thể

Trang Brightside cho rằng những hành động tưởng chừng như vô thức có thể mang ý nghĩa riêng về mối quan hệ giữa hai người.

ngon ngu hinh the anh 1
Nếu người đối diện nhiều lần nhìn bạn và giữ ánh nhìn chăm chú thì bạn có thể chắc chắn rằng người đó có tình cảm với mình.
ngon ngu hinh the anh 2
Khi đang đi dạo hoặc nói chuyện, nếu đối phương có xu hướng nghiêng cơ thể về phía bạn có nghĩa họ đang dành sự quan tâm cho bạn. Dù có cố gắng giữ chân đứng yên, họ chắc chắn vẫn nghiêng đầu về phía bạn.
ngon ngu hinh the anh 3
Nếu một người con gái cảm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn, họ sẽ cố gắng hướng phần trên cơ thể về phía bạn trong khi vẫn giữ lưng thẳng. Bởi tư thế đó khiến vóc dáng con gái đẹp hơn.
ngon ngu hinh the anh 4
Đàn ông sẽ cố tỏ ra cao lớn và mạnh mẽ trước cô gái của mình. Họ thường đứng thẳng và khoanh tay trước ngực. Hoặc trong một số trường hợp, họ sẽ dựa một tay vào tường để không xâm phạm không gian cá nhân của cô gái.
ngon ngu hinh the anh 5
Việc vô tình chạm tay nhau rất thường xuyên cũng thể hiện mối liên kết gần gũi giữa hai người. Ngoài ra, người thích bạn cũng sẽ làm sạch vết bụi bẩn trên quần áo bạn ngay lập tức khi nhìn thấy.
ngon ngu hinh the anh 6
Đôi khi bạn sẽ nhận thấy một người chăm chú nhìn bạn và chờ bạn phản ứng sau khi kể câu chuyện đùa. Đó là dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ người đó chú ý đến bạn. Nếu không họ đã chẳng cố gắng làm mọi thứ thú vị.
ngon ngu hinh the anh 7
Nhà tâm lý học Patti Wood cho biết phái mạnh chỉ cười hở miệng khi cảm thấy hạnh phúc. Dựa vào điều đó, bạn có thể biết đối tượng có hạnh phúc khi ở bên bạn hay không.
ngon ngu hinh the anh 8
Đừng vội bực tức nếu một người hành động hay ăn nói giống bạn sau khi quen nhau. Điều đó có thể là do đối phương thích bạn và đang sao chép lại bạn trong tiềm thức.
ngon ngu hinh the anh 9
Bạn cố gắng nói chuyện với đối phương nhưng cô ấy quay đi, không nhìn vào mắt bạn, giữ khoảng cách. Đó là những dấu hiệu giận dỗi và bực tức.
ngon ngu hinh the anh 10
Người yêu quay lưng đi và ngủ trong tư thế bào thai là dấu hiệu báo động cho mối quan hệ tồi tệ.
ngon ngu hinh the anh 11
Nếu đối phương chỉ đáp lại bằng một nụ cười không chân thành sau những trò đùa của bạn có nghĩa người đó không thấy bạn thú vị. Tốt nhất, bạn không nên lãng phí thời gian với họ.
ngon ngu hinh the anh 12
Bạn cũng nên chú ý nếu nửa kia không tuân theo những quy tắc xã giao thông thường như mở cửa cho bạn hay để bạn đi trước.
ngon ngu hinh the anh 13
Người yêu thương bạn sẽ quan tâm mọi thứ. Nếu họ nói đầu tóc bạn lộn xộn, quần áo bạn không gọn gàng thay vì là quần áo hay chải đầu giúp bạn có nghĩa mối quan hệ của bạn đã không còn thân mật. 
13 bí mật chỉ những cặp yêu lâu mới hiểu Không kiểm soát nửa kia, hạnh phúc khi được cho và nhận, tôn trọng cách sống của nhau là một số bí quyết giúp nhiều đôi uyên ương gìn giữ tình yêu qua năm tháng.

'Mách nước' để hội ế vẫn vui vẻ một mình đón Trung thu

Trung thu không chỉ là ngày vui chơi của trẻ em mà còn là dịp hẹn hò lý tưởng cho các đôi yêu nhau. Nhưng đối với dân F.A, họ sẽ làm gì khi chỉ có một mình?

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm