Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đọc vị tính cách qua thói quen ăn uống

Nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi biết rằng, thói quen ăn uống có thể bật mí về con người bạn. Hãy chọn cho mình một loại lẩu dưới đây và xem chúng nói gì về bạn.

Lẩu Tomyum cay

Đặc trưng của ẩm thực Thái là sự hòa quyện cả chua - cay - mặn - ngọt mà đại diện tiêu biểu chính là lẩu Tomyum. Nếu bạn trót “mê mệt” hương vị lẩu quyến rũ này, bạn thực sự là một người vô cùng lôi cuốn. Những cá tính của bạn luôn được thể hiện rõ ràng. Bạn hoạt bát, vui vẻ và tạo cảm hứng cho những người xung quanh.

Lẩu Tomyum không cay

Thiếu mất vị cay không có nghĩa mất đi sự hấp dẫn của vị lẩu Thái nổi tiếng này. Bù lại, lẩu Tomyum không cay lại giúp bạn dễ cảm nhận mùi thơm ngậy hấp dẫn của nước cốt dừa, vị chua thanh, vị ngọt mặn đậm đà và hương lá chanh thơm nức mũi. Người thích lẩu Tomyum không cay thường là người khá sâu sắc nhưng dè dặt khi bắt đầu một mối quan hệ. Chỉ khi thân thiết với người khác, bạn mới thoải mái bộc lộ những tính cách thú vị của mình.

Lẩu Bulgogi

Nếu thích vị ngọt thanh của lẩu Bulgogi thì bạn đích thị là một người có tính cách khá đặc biệt. Bản thân bạn có nhiều cá tính đối lập mà đôi khi chính bản thân bạn cũng không nhận ra. Có lúc điềm tĩnh, lúc lại rất “tăng động”; lúc hoạt bát vui vẻ, cũng có khi buồn “không ai chữa được”.

Lẩu Tứ Xuyên

Lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng đến từ Trung Quốc hấp dẫn thực khách bởi vị cay xé lưỡi. Những người thường xuyên gọi lẩu Tứ Xuyên thường cho thấy sự quyết đoán, dứt khoát và có chút quyết liệt trong tính cách. “Làm đến cùng” chính là phong cách nổi bật của họ.

Lẩu Suki

Lẩu Suki chua chua cay cay với màu sắc bắt mắt sẽ khiến bạn bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người thích lẩu Suki là người nổi bật về ngoại hình, hoặc có một nét duyên thu hút người đối diện. Tính cách vui vẻ, dễ gần và nụ cười tươi tắn là vũ khí lợi hại của họ. Đặc biệt, tài ăn nói của những người này cũng khiến người khác phải nể phục.

Lẩu Shabu

Tinh tế là đặc điểm nổi bật nhất của những người thích hương vị lẩu Shabu đặc trưng đến từ nước Nhật. Họ thường theo chủ nghĩa cầu toàn, luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo và cố gắng đạt được điều đó. Trong giao tiếp, họ cẩn thận và chỉn chu trước khi phát ngôn. Đôi lúc, vẻ nghiêm túc của họ khiến những người xung quanh cảm thấy khó gần.

Lẩu Miso

Lẩu Miso đặc trưng Nhật Bản mang vị thanh mát từ đậu nành lên men (tương miso). Những người thích lẩu Miso thường có xu hướng muốn an phận. Họ mong muốn mọi thứ luôn êm đẹp, không có ý muốn cạnh tranh hay bứt phá. Họ hài lòng với những gì đang có và cố gắng bảo vệ nó thay vì tìm kiếm những điều mới mẻ, thú vị hơn.

Lẩu thảo dược

Lẩu thảo dược không chú trọng đến việc nêm gia vị như các loại nước lẩu khác. Đặc trưng của lẩu thảo dược là vị của các loại thảo mộc hòa quyện trong nồi nước lẩu thanh ngọt, rất có lợi cho sức khỏe. Không nhiều người thích vị lẩu này, nhưng đã quen dùng rồi thì rất khó bỏ qua.

Người thích lẩu thảo dược thường suy nghĩ chín chắn hơn những người cùng trang lứa. Vì thế, mọi người thường có xu hướng tin tưởng và dựa vào họ, muốn lắng nghe lời khuyên từ họ.

Nếu muốn biết kỹ hơn, hãy đến gặp Hotpot Story - nhà hàng buffet lẩu quốc tế có đầy đủ 8 vị nước lẩu nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Những món nhúng hảo hạng như bò Mỹ, bò Australia, gà, heo, hải sản tươi ngon… đều không giới hạn hứa hẹn sẽ khiến bạn “đã miệng”. Nồi lẩu 2 ngăn độc đáo của Hotpot Story còn cho bạn cơ hội thưởng thức cùng lúc 2 vị nước lẩu khác nhau. Không chỉ thế, hàng trăm món ăn ngon đa dạng trên quầy buffet cũng sẽ khiến bàn ăn của bạn thêm hấp dẫn.

Đặc biệt, nếu đi nhóm 4 người, chỉ với 169.000 đồng, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng bữa tiệc lẩu vui vẻ cùng gia đình và bạn bè trong không gian mát lạnh.

Hotline: 1800 1277

Đặt bàn tại đây để nhận được ưu đãi hấp dẫn này.

Chi tiết xem tại: https://goo.gl/CDa7KV

Địa chỉ áp dụng:

- Hotpot Story 33 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Hotpot Story Tầng 4, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm