Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đòi 50 triệu tiền công 'vui vẻ' với khách

Khi Hải chưa kịp mặc quần áo, cô gái yêu cầu anh phải nộp 50 triệu đồng để trả công bán dâm.

Qua đấu tranh, đến ngày 25/11, Hoàng Thị khai nhận đã thực hiện trót lọt 2 lần cưỡng đoạt tiền của khách mua dâm tại địa bàn quận Hà Đông và xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm còn Lê Thị Nga khai gây ra 15 vụ tương tự.

2 người phụ nữ liên quan đến vụ án.

Vụ án bắt đầu từ đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Hải (trú tại xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) gửi đến Công an phường Trần Phú, quận Hoàng Mai). Theo lời kể của Hải tại cơ quan điều tra thì ngày 21/11, Hải dừng xe chờ đèn đỏ tại ngã ba Văn Điển - Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì có gặp một phụ nữ chừng hơn 20 tuổi, hình thức ưa nhìn, đỗ xe đứng liền kề. Sau một cái nhìn khiến Hải liêu xiêu, cô gái chủ động mời Hải đi chơi…

“Mỡ đến miệng mèo…” Hải tranh thủ bắt chuyện ngay, Hải đã lấy số điện thoại của người phụ nữ để liên lạc khi cần “vui vẻ”. Suốt buổi sáng hôm đó, Hải không tập trung làm được một việc gì, trong đầu anh luẩn quẩn với hình ảnh của cô gái mới quen. Trưa cùng ngày, Hải chủ động liên lạc, hẹn cô gái tại nhà nghỉ ở tổ 7, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai để quan hệ.

Sau cuộc “mây mưa”, không những trả cho cô gái 200.000 đồng như đã thỏa thuận, Hải còn hào phóng “boa” thêm cho đối tượng này 100.000 đồng. Sự việc sẽ dừng này ở đây nào ngờ… Khi Hải chưa kịp mặc quần áo thì cô gái bắt đầu trở mặt. Cô ta yêu cầu anh phải nộp 50 triệu đồng để trả công bán dâm. Giữa lúc hai bên đang xảy ra khẩu chiến thì cánh cửa phòng nhà nghỉ bất ngờ bật tung. Một người đàn bà chừng hơn 30 tuổi, mặt đằng đằng sát khí bất ngờ xông vào, miệng hô lớn “chúng mày cặp bồ với nhau, quan hệ bất chính”. Miệng nói, tay làm, ngay sau đó chị ta cầm chiếc guốc đe dọa Hải.

Trong tình thế tiến thoái lưỡng nan (Hải không có một mảnh vải che thân) xấu hổ chỉ biết lúng túng van xin. Cùng lúc này, hai người lục soát áo Hải lấy đi 13.200.000 đồng. Hải van xin họ để lại 1.500.000 đồng rồi nhanh chóng ra khỏi phòng. Trước khi rời khỏi hiện trường, nhóm cưỡng đoạt tiền không quên đe dọa tinh thần của người bị hại, sẽ cho đàn em xử lý…nếu hô hoán. “

Qua mô tả đặc điểm của người bị hại, Công an phường Trần Phú phát hiện hai kẻ nghi vấn là Hoàng Thị Hạt (25 tuổi ở Xuân Trường, Nam Định) và Lê Thị Nga (34 tuổi ở quận Hoàng Mai). Hạt từng có tiền sự về tội đánh bạc còn Nga có chồng và 2 con nhưng đã ly hôn. Sau hơn một ngày rà soát, ngày 23/11, Công an phường Trần Phú đã bắt giữ 2 người phụ nữ này.

Tại cơ quan Công an, Hạt và Nga thừa nhận bằng thủ đoạn này, Hạt đã thực hiện trót lọt 2 lần cưỡng đoạt tiền của khách mua dâm tại địa bàn quận Hà Đông và xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm; còn Nga khai đã gây ra 15 vụ tương tự, nhưng không nhớ cụ thể địa chỉ gây án. Trong các trường hợp này, chúng thường sử dụng Hạt làm “con mồi” để câu nhử các vị khách thích “ăn vụng”.

Trong một thời gian dài, Hạt và Nga có thể liên tục thực hiện hành vi phạm tội vì các đối tượng đã đánh trúng tâm lý của khách làng chơi, rất sợ sự việc bị phát hiện sẽ ảnh hưởng đến danh dự, gia đình và nhân phẩm. Về phần Hạt và Nga, với suy nghĩ trên chúng cũng liên tục thực hiện hành vi phạm tội…khiến nhiều con mồi phải “ngậm bồ hồn làm ngọt”. Sau khi nhận lời “mây mưa” với Hải, Nga và Hạt đã bàn nhau dàn dựng màn kịch “vu khống quan hệ bất chính” để đe dọa, cưỡng đoạt tài sản của khách mua dâm.

Theo Công an Nhân dân

Bạn có thể quan tâm