Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi bạn giả Đường Tăng nhận 40 triệu từ Trấn Thành

Đôi bạn thân chinh phục giám khảo Việt Hương và Trấn Thành với những phần thi duyên dáng và đặc sắc.

Trong tập 6 của Thách thức danh hài phát sóng tối 20/5, hai anh chàng sinh viên ngành sân khấu Trường Giang – Trọng Vĩnh mang đến phần thi khá ấn tượng, khiến Việt Hương, Trấn Thành và khán giả không nhịn được cười. Trong cả 4 màn trình diễn, họ đều không biết mình chinh phục được hai giám khảo khó tính mà tiếp tục diễn mê say. Đến khi được báo tin mừng, cả hai đều ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Trong phần thi đầu tiên, với màn quảng cáo sản phẩm lăn nách cùng câu slogan: “Lăn nách Hương Thành, lăn lên một cái mùi hành bay ra”, cặp đôi chỉ cần chưa đến phân nửa thời gian cho phép để có trong tay giải thưởng 2 triệu đồng.

f
Trường Giang – Trọng Vĩnh tạo tiếng cười từ nét duyên ngầm.

Chưa dừng lại ở đây, trong vòng 2, Trường Giang và Trọng Vĩnh chọn “lăng xê” cho một dịch vụ khách là massage, đấm bóp. Tuy nhiên, điều khiến cả Việt Hương và Trấn Thành phải bật cười là sự nhiệt tình của hai anh chàng đến mức đấm đá thật. Nam giám khảo nhận xét: “Không có ai giác hơi mà du côn như em”.

Đến phần thi thứ 3, đôi bạn hóa thân thành người thợ cắt tóc và khách hàng. Với những câu nói hài hước như: “Cắt 5 nghìn đồng quá rẻ, cắt cho 2 ngàn rưỡi tóc đi” cho đến những hành động xiết cổ, thắp nhang chuối cầu nguyện…, họ tiếp tục chinh phục giải thưởng 20 triệu đồng.

Đôi giám khảo thích thú liên tục động viên hai anh chàng thi tiếp.
Đôi giám khảo thích thú liên tục động viên hai anh chàng thi tiếp.

Đắn đo trước vòng thi thứ 4, nhưng trước sự thuyết phục của đôi giám khảo, họ quyết tâm đi tiếp khi hóa thân vào Tôn Ngộ Không và sư phụ. Lần này, chỉ cần 20 giây cùng câu: “Con đi mua cho sư phụ các card điện thoại 20 nghìn để gọi cho con Bạch Cốt Tinh hỏi sao mà đăng hình mấy bữa nay mà không chịu like”, Trường Giang và Trọng Vĩnh chọc cười được Việt Hương, còn Trấn Thành phải hét lên vì thích thú.

Nữ danh hài nhận xét: “Từ trước đến nay, tôi chưa thấy ông Đường Tăng nào mà gian ác như thế này. Quan trọng của một người diễn viên là gương mặt và mặt của 2 em rất có duyên”.

Dù được Việt Hương yêu cầu thi tiếp, nhưng sau khi hội ý, đôi bạn quyết đinh dừng cuộc chơi để giữ trọn giải thưởng 40 triệu đồng.


Trong tập 6 này, thí sinh Trần Thị Hương và con trai Tâm Minh dù chỉ chinh phục vòng thi đầu tiên những vẫn để lại tiếng cười duyên dáng bằng năng khiếu hài hước “mẹ truyền con nối”. 

Tự nhận mình là “mỹ nhân Hương Sài Gòn xưa” và vẫn còn “gân”, phần thi của thí sinh lớn tuổi nhất chương trình rất quyết liệt đúng như tính cách thường ngày. Cô liên tục gọi Việt Hương và Trấn Thành là “con gái” còn Trấn Thành là “con gái ghẻ của chồng sau” cùng lời hứa sẽ tặng Đại Nghĩa 50 triệu sau chương trình. 

d
Thí sinh Trần Thị Hương gọi Trấn Thành và Việt Hương là con gái của mình.

Sau khi chiến thắng vòng thi 2 triệu, cô dừng lại để nhường cho những lớp trẻ có cơ hội thể hiện. Cô hài hước chia sẻ: “Rửa chén 2 tháng được có 2,1 triệu đồng mà lên đây có xíu được 2 triệu!”. 


Đến lượt con trai Tâm Minh, anh cũng chiến thắng 2 triệu đồng bằng hành động hùng hổ tiến đến gần Việt Hương để tặng cô một cành hoa hồng. Diễn biến bất ngờ này khiến Việt Hương cười nghiêng ngả. Nữ danh hài chia sẻ: “Tôi từng ăn những cú quái đản nên sợ bị em đánh”. Đồng tình cùng mẹ, anh dừng lại để nhường sân khấu cho các thí sinh khác.  

Cùng bộ đôi  Trường Giang - Trọng Vĩnh và mẹ con thí sinh Trần Thị Hương, chương trình còn mang đến nhiều tiếng cười từ phần thi của "người đàn ông khóc" Minh Trung, Diệp Thiên Phú sáng tạo, Đức Duy trẻ trung hài hước với khả năng giả giọng Bắc, bản sao danh hài Duy Phương - Tiến Đạt…

Tập 7 của Thách thức danh hài phát sóng lúc 21h30 thứ 4 27/5 trên HTV9.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm