Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội Cá Biệt quyết định duy trì nhóm sau đăng quang quán quân

Hồ Bích Trâm, Bảo Kun và Lê Bửu Đa sẽ đồng hành cùng nhau trong thời gian tới để đáp lại tình cảm yêu mến của công chúng.

Gần một tuần sau khi giành ngôi quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016, tối 26/10, ba thành viên đội Cá Biệt tổ chức buổi tiệc nhỏ ăn mừng chiến thắng và gửi lời cảm ơn đến đại diện các cơ quan truyền thông vì đã đồng hành, hỗ trợ nhóm suốt hơn 3 tháng tham gia cuộc thi.

Hồ Bích Trâm, Bảo Kun ẵm 245 triệu đồng nhờ mạo hiểm

Đội Cá Biệt của Hồ Bích Trâm, Bảo Kun, Bửu Đa trở thành quán quân cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng 2016 với phần thưởng 245 triệu đồng nhờ màn trình diễn mạo hiểm.

Cả Hồ Bích Trâm, Bảo Kun lẫn Lê Bửu Đa đều cảm thấy hạnh phúc. Bởi lẽ, trải qua quãng thời gian hoạt động nghệ thuật nghiêm túc cuối cùng họ cũng gặt hái được những thành công nhất định.

Đây không chỉ là cột mốc đáng nhớ mà còn giúp các thành viên có thêm tự tin, nhiệt huyết để theo đuổi và gắn bó đến cùng con đường mình chọn.

Doi Ca Biet quyet dinh giu nhom sau ngoi quan quan anh 1
Lê Bửu Đa, Bảo Kun và Hồ Bích Trâm chia sẻ cảm xúc ở buổi tiệc ăn mừng chiến thắng.

Trong sự kiện, đội Cá Biệt lần đầu chia sẻ về những khó khăn, thử thách cũng như niềm vui, cái lợi khi có cơ hội đồng hành cùng nhau.

Với Hồ Bích Trâm, việc tham gia sân chơi Cùng nhau tỏa sáng là quyết định mạo hiểm vì cô vốn xuất thân là diễn viên truyền hình. Đây là lần đầu tiên cô bước lên sân khấu biểu diễn trực tiếp dưới ánh đèn màu cùng sự chứng kiến của hàng trăm khán giả.

Nữ diễn viên Mai Anh Đào bộc bạch: “Ban đầu thì hồi hộp nhưng riết thì bản thân thấy rất đã, thành ra quen. Đã gần một tuần nhưng chúng tôi vẫn chưa quen được cảm giác khi chương trình kết thúc và mỗi thành viên phải trở về với cuộc sống thường nhật”.

Hồ Bích Trâm cho biết kỷ niệm mình nhớ nhất là được hóa thân thành nhiều vai diễn, thỏa sức bung xõa trên sân khấu. Trong đó, cô tự tin nhất là lúc vào vai người mẹ hay bà lão bởi nó chạm được đến trái tim khán giả và khiến họ không khỏi bùi ngùi, xúc động.

Ngoài ra, nữ diễn viên 9X còn thừa nhận bản thân không có năng khiếu ca hát nên cô khá vất vả ở những tuần thi đòi hỏi kỹ năng này.

Về phía Bảo Kun, anh gần như lặn mất tăm sau Học viên ngôi sao 2014 nên Cùng nhau tỏa sáng không chỉ là chương trình đánh dấu sự trở lại mà còn như bước đệm để chàng ca sĩ này có dịp đến gần hơn với công chúng. Tuy sở trường là ca hát nhưng anh cũng tạo được dấu ấn nơi người xem nhờ diễn xuất tự nhiên, ứng biến nhanh trên sân khấu.

Bảo Kun hào hứng tiết lộ sau cuộc thi nhiều cơ hội mở ra với mình hơn. Sắp tới, anh sẽ  xuất hiện trong các dự án sitcom, clip hài, phim ảnh và đảm nhận vai trò MC cho chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa 2.

Doi Ca Biet quyet dinh giu nhom sau ngoi quan quan anh 2
Ba thành viên của đội Cá Biệt tạo dáng tinh nghịch trước ống kính.

Tương tự Bảo Kun, Lê Bửu Đa cũng có những hướng đi mới sau ngôi quán quân. Anh tâm sự bản thân cảm thấy mừng khi giờ mỗi lúc đi đâu là được khán giả nhận ra. Đó là động lực giúp diễn viên điển trai tiếp tục phấn đấu, công hiến với nghề.

Nhớ về quá trình tham gia Cùng nhau tỏa sáng, Lê Bửu Đa cho hay những vai diễn người cha có số phận luôn khiến mình tâm huyết nhưng nó lại làm anh nặng nề cảm xúc nhất. Đặc biệt tới nay, chàng trai quê Vĩnh Long vẫn nhớ như in cảm xúc lúc hóa thân vào vai người cha trong vở diễn Bánh đoàn viên - hình ảnh người cha dựa theo câu chuyện cảm động có thật của đồng nghiệp Hồ Bích Trâm.

Rời cuộc thi, ba nghệ sĩ trẻ quyết định đồng hành cùng nhau trong chặng đường sắp tới. Họ chia sẻ nhóm sẽ cố gắng “cày” nhằm kiếm kinh phí thực hiện bộ phim sitcom và những sản phẩm nghệ thuật mới để tri ân khán giả.

Hồ Bích Trâm, Bảo Kun ẵm 245 triệu đồng nhờ mạo hiểm

Đội Cá Biệt của Hồ Bích Trâm, Bảo Kun, Bửu Đa trở thành quán quân cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng 2016 với phần thưởng 245 triệu đồng nhờ màn trình diễn mạo hiểm.

Lâm Vĩnh Thái

Ảnh: Khắc Huy

Bạn có thể quan tâm