Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội chơi Cuộc đua kỳ thú thót tim trong nhà ma

Đua tại thành phố được mệnh danh là mộng mơ và dịu dàng nhất Việt Nam nhưng các đội chơi lại phải đối diện với thách thức "rợn tóc gáy" nhất từ trước tới nay.

Kết thúc chặng đua tại Nha Trang với kết quả chia tay đội Vàng của Trương Nam Thành - Hải Băng, top 4 của Cuộc đua kỳ thú 2015 đã lộ diện - gồm Cam, Xanh lá, Hồng, Nâu - và cùng bước vào hành trình tiếp theo tại Đà Lạt.
Thành phố mộng mơ đón các đội chơi bằng không khí mát mẻ và khung cảnh lãng mạn. 4 đội chơi được trải nghiệm một trong những thú vui của dân phượt: tự dựng lều và ngủ giữa rừng thông xanh rì rào.
Tuy nhiên, giây phút thoải mái của các đội chơi nhanh chóng bị dập tắt khi bị dựng dậy giữa đêm để đối mặt với một trong những thử thách sự can đảm và có "một không hai" trong lịch sử cả 4 mùa của Cuộc đua kỳ thú: khám phá "nhà ma".
Các đội chơi bị "đẩy" vào một ngôi trường bỏ hoang, giữa đêm tối tĩnh mịch và không một ánh đèn. Dò dẫm tìm đường và không hề biết điều gì chờ đợi mình dù ngay trước mắt, đây là tập khán giả sẽ được nghe thấy nhiều tiếng thét nhất của các tay đua.
Các đội chơi Cuộc đua kỳ thú 2015 dò dẫm trong nhà ma Top 4 của Cuộc đua kỳ thú 2015 đã được trải nghiệm một trong những thử thách kinh dị và "độc" nhất từ trước nay: khám phá "nhà ma" là một trường học bỏ hoang ở Đà Lạt.

 

Chặng 10 của Cuộc đua kỳ thú 2015 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h10 ngày 18/9.
Hỏi nhanh - đáp gọn với đội Hồng và Nâu Đăng Hoàng của đội Hồng và Trang Pháp của đội Nâu cùng "bật mí" về những yêu ghét và tiếc nuối trong Cuộc đua kỳ thú.

H.G

Ảnh: Nhân Phạm - Clip: BTC

Bạn có thể quan tâm