Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi giày nào được các tín đồ streetstyle New York ưa chuộng nhất?

Bên cạnh những trang phục gam màu trầm thời thượng, các tín đồ thời trang streetstyle tại New York đang rất ưu ái đôi boots có họa tiết này.

tin do streetstyle anh 1
Họa tiết da rắn lần đầu được lăng xê bởi các thương hiệu thời trang danh tiếng như Prada, Gucci, Chloé... tại tuần lễ thời trang Xuân - Hè năm 2011. Năm nay, boots da rắn một lần nữa được khơi mào, tạo ra "cơn sốt" cho giới mộ điệu. Đôi giày da rắn được các fashionista "tranh nhau" thử sức phối với nhiều phong cách đa dạng tại tuần lễ thời trang Thu - Đông 2019 vừa diễn ra ở New York. Ảnh: Tyler Joe.
tin do streetstyle anh 2
Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2019 đánh dấu sự trở lại của đôi giày boots da rắn từng "làm mưa làm gió" một thời, vì nó là sự kết hợp hoàn hảo với các trang phục mùa lạnh. Ảnh: Jonathan Daniel Pryce.
tin do streetstyle anh 3
Boots da rắn với màu trơn là sự lựa chọn tuyệt với cho những tín đồ streetstyle theo phong cách minimalism. Ảnh: Jonathan Daniel Pryce.
tin do streetstyle anh 4
Giám đốc thời trang mảng online của tạp chí W, Caroline Grosso lựa chọn chiếc váy ngắn với áo khoác phom dài tối màu, khoe trọn đôi boots cổ cao - điểm nhấn của bộ trang phục. Ảnh: @moeez.
tin do streetstyle anh 5
Đầm len cổ lọ suông dài và áo jacket lông với gam màu nâu sáng trung tính không hề nhàm chán khi kết hợp với giày boots cao gót họa tiết da rắn và túi xách lông thú. Ảnh: @thestylestalkercom.
tin do streetstyle anh 6
Những gam màu trầm xanh lục và xám sẽ không quá chìm nếu bạn lựa chọn món đồ có chất liệu tạo hiệu ứng nổi bật như chiếc váy da dài và giày họa tiết da động vật. Ảnh: Tyler Joe.
tin do streetstyle anh 7
Suit màu beige, xu hướng năm 2019, càng trở nên độc lạ khi phối với boots cao cùng mái tóc pixie mạnh mẽ. Đôi giày da rắn này không hề kén với bất kỳ phong cách nào, kể cả bohemian, vì nó mang lại nét hoang dại đi chung với sắc cam rực rỡ của một tinh thần phóng khoáng. Ảnh: Getty Images.
tin do streetstyle anh 8
Xu hướng thời trang những năm 2000 như quần baggy và áo khoác lông đang trở lại. Những set đồ có sử dụng hai item trên sẽ càng thời thượng hơn khi phối với đôi boots da rắn được biến tấu mới lạ như giày thể thao. Ảnh: Jonathan Daniel Pryce.
tin do streetstyle anh 9
Bên cạnh những gam màu trung tính, màu xanh ngọc cũng được ưa chuộng. Cô nàng ở trong hình khéo léo phối túi và boots có họa tiết da rắn màu trung tính để phụ họa thêm cho chiếc áo len xanh ngọc. Ảnh: Getty Images.
tin do streetstyle anh 10
Áo khoác và quần cam tươi có phần hơi nổi bật. Tuy nhiên, chúng được điều hòa lại với chiếc đầm đen in hoa bên trong. Những phụ kiện như vòng cổ ngọc trai và túi cầm tay bằng len sẽ giúp diện mạo của bạn trông nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Ảnh: Getty Images.

Phối đồ với giày boots lấp lánh không hề khó

Giày boots lấp lánh chắc chắn không dành cho những cô gái thích gây sự chú ý. Tuy nhiên, đối với tín đồ thời trang, boots lấp lánh là một item nên sở hữu trong năm 2019.






Đông Nhi

Instagram, Getty Images

Bạn có thể quan tâm