Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi gió với những món cuốn ngon lạ miệng số 37 Lê Văn Hưu

Món cuốn được nhắc đến như một món ăn vừa có thể ăn no, vừa có thể ăn chơi thanh cảnh, vừa đẹp lòng chị em bởi chứa ít cholesterol, lại vô cùng hợp cảnh với các anh lai rai bên bàn nhậu.

Gỏi cuốn tôm thịt  còn gọi là món cuốn mùa xuân bởi sự hài hòa về màu sắc, hương vị.

Nếu đã từng thưởng thức các món cuốn tại tiệm cơm Vi Sài Gòn số 37 Lê Văn Hưu thì chắc chắn không thể quên được hương vị cuốn ngon tuyệt nơi này.

Đang được biết tới như một tiệm cơm tấm ngon, rẻ, tiệm cơm Vi Sài Gòn còn có một menu các món ăn chơi, hải sản phong phú và mới lạ. Các món cuốn tại quán khiến người ăn không chỉ tò mò về hình thức bắt mắt, mà còn là những khám phá bất ngờ về sự kết hợp giữa các hương vị: các loại rau thơm, khế, dứa, chuối chát, thịt… rất hài hòa, dễ trở thành món khoái khẩu, đầy đủ dinh dưỡng với chất xơ và đạm.

Bò nướng lá lốt cuốn bánh tráng rau sống chấm mắm nêm.
Cá chép chiên xù với lớp vỏ giòn tan cuốn với bún, rau thơm.

Bí mật làm nên món cuốn vừa quen vừa lạ và hấp dẫn của quán chính là các loại nước chấm đặc trưng Nam Bộ. Mỗi món cuốn phải chấm với một loại chấm riêng mới đúng vị. Chiếc cuốn căng tròn rau thịt quẹt qua chút mắm nêm đậm đà, khi cắn vào các hương vị hòa quyện rồi thấm đẫm, quả là “sướng miệng”, mới đưa lên miệng đã ứa nước miếng.

Cá lóc nướng mọi khi cuốn vừa thơm vừa ngọt thịt cá.

Nếu các món cuốn chưa thỏa mãn cái bụng tham lam của bạn thì hãy khám phá thêm những món hải sản tươi ngon hấp dẫn khác của quán. Bạn sẽ dễ dàng bị chinh phục ngay từ vẻ bên ngoài cầu kỳ, được chuẩn bị công phu, còn hương vị thì khỏi phải bàn. Cô chủ quán và đội đầu bếp tài hoa Nam bộ chính gốc, luôn sẵn những bí quyết níu chân mọi thực khách khó tính.

Cá lóc hấp bầu vừa đẹp mắt vừa ngon miệng, một món khá lạ với người miền Bắc.
Tôm hấp nước dừa rồi đốt nhanh trên lửa, thơm nức mũi.
Gỏi củ hũ dừa thanh mát (đọt non cây dừa), một sản vật lạ của miền Tây, ăn kèm phồng tôm.
Bạch tuộc xào sa tế cay giòn.
Súp hải sản trái dừa thơm lừng và ngọt lịm vì được nấu từ nước dừa tươi.
Bữa ăn ngon miệng, đậm đà, ít chất béo và nhiều rau xanh.

Tạm gác lại những món lẩu, nướng ngấy mỡ, hãy thử đổi vị bằng những món cuốn ngon miệng này, chắc chắn bạn sẽ phải lui tới đây nhiều lần để khám phá lần lượt cho hết. Thế nên bạn hãy đăng ký làm thành viên của quán để được nhận 10% chiết khấu khi thanh toán.

Đặc biệt cho dịp Noel và năm mới, mỗi khách sẽ được tặng một ly rượu vang Pháp khi gọi set menu dành cho 4 người.

Địa chỉ: Tiệm cơm Vi Sài Gòn - 37 Lê Văn Hưu, Hà Nội. ĐT: 0462 789 111/ 093 879 1080. Facebook tại đây.

Tư liệu: Quán Vi Sài Gòn

Bạn có thể quan tâm