Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 11 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới

Trang Ftbpro.com đăng tải đội hình 11 cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất thế giới với sự góp mặt của 2 ngôi sao xuất sắc của Real, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Thủ môn: Joe Hart (Man City)

Việc đánh giá tốc độ của một thủ môn thực sự rất khó. Trong số những người gác đền hàng đầu tại Premier League, Joe Hart từng thể hiện tốc độ rất tốt trong trận gặp M.U. Khi đội nhà bị dẫn bàn và trận đấu bước vào những phút cuối, Joe Hart quyết định lên tham gia vào tình huống phạt góc của đội nhà. Man City không tận dụng thành công và chịu pha phản công. Từ phần sân đối phương, Joe Hart đã lao về cứu thua ngoạn mục sau cú dứt điểm từ xa của Wayne Rooney. 


Hậu vệ

Ignazio Abate (hậu vệ phải, AC Milan)

Trong trận gặp tuyển Anh, Ignazio Abate thể hiện thể lực, tốc độ rất tốt khi đi bóng từ sân nhà đến gần đường biên ngang bên phía đối phương và thực hiện pha kiến tạo cho đồng đội. Đáng tiếc là nỗ lực của anh không thể giúp tuyển Italy có bàn thắng.

 

Marvell Wynne (trung vệ, Colorado Rapids)

Hậu vệ thuộc biên chế Colorado Rapids chỉ mất 10,39 giây để chạy 100 m khi còn là học sinh trung học. Tính đến thời điểm hiện tại, Marvell Wynne chỉ thi đấu cho các đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ gồm New York Red Bulls, Toronto FC.

 

Thiago Silva (trung vệ, Paris St Germain)

PSG phải chi ra 42 triệu euro để có sự phục vụ của Thiago Silva. Hiện tại, anh được đánh giá là trung vệ hàng đầu thế giới khi có tốc độ, thể lực và sức bền.

 

Gael Clichy (hậu vệ trái, Manchester City)

Gael Clichy là hậu vệ trái chất lượng tại giải Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm còn khoác áo Arsenal, tuyển thủ người Pháp đã thể lực và tốc độ rất tốt khi vượt qua tới 4 cầu thủ trong trận gặp Tottenham.

 

Tiền vệ

Gareth Bale (cánh trái, Real Madrid)

Từ khi còn chơi cho Tottenham, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cho thấy sở hữu tốc độ và khả năng bứt phá rất tốt. Sau khi chuyển đến đầu quân cho Real với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro, anh tiếp tục thể hiện khả năng đi bóng tốc độ. Ở trận chung kết cúp nhà vua mùa giải 2013/14, Bale dùng tốc độ vượt qua cầu thủ Barca và ghi bàn mang về chức vô địch cho Los Blancos.

Ramires (tiền vệ trung tâm, Chelsea)

Tuyển thủ người Brazil là một trong những tiền vệ trung tâm chất lượng đang thi đấu ở châu Âu. Ramires từng thể hiện là cầu thủ sở hữu tốc độ rất tốt khi vượt qua 2 hậu vệ của Barca và có cú lốp bóng kỹ thuật ghi bàn cho Chelsea.

 

Theo Walcott (cánh phải, Arsenal)

Khi mới 14 tuổi, Theo Walcott đã thể hiện khả năng chạy rất tốt với việc hoàn thành 100 m trong vòng 11,52 giây. Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal chỉ cần khoảng 10,6 giây để chạy quãng đường trên.

 

Cristiano Ronaldo (tiền vệ công, Real Madrid)

Năm 2012, Ronaldo chứng tỏ sở hữu tốc độ rất tốt khi chỉ mất 10 giây để chạy quãng đường 96 m. Anh hiện là cầu thủ toàn diện nhất thế giới với khả năng đi bóng tốc độ, dứt điểm và sút phạt hoàn hảo.

 

Tiền đạo

Pierre Emerick Aubameyang (Dortmund)

Chân sút hiện thuộc biên chế Dortmund gây ấn tượng khi chỉ mất 3,7 giây để chạy 30 m. Trong màu áo đội bóng vùng Ruhr mùa giải 2013/14, chân sút người Gabon đóng góp 13 bàn sau 26 lần ra sân ở Bundesliga.

 

Gabriel Agbonlahor (Aston Villa)

Agbonlahor là một trong những chân sút đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh hữu tốc độ rất tốt. Anh chỉ cần 10,98 giây để hoàn thành 100 m. Agbonlahor đã đóng góp cho Aston Villa 67 bàn sau 273 trận tại Premier League.

Đội hình 11 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới.


Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm