Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đòi lại tiền cưới, con rể bị bố vợ tố hiếp dâm trẻ em

Con rể 23 tuổi đến gia đình bố mẹ vợ đòi lại tiền cưới nên bị nhà gái tố hiếp dâm trẻ em. Cơ quan chức năng bắt giữ thanh niên này và khởi tố vụ án.

Chiều 12/12, lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nông Văn Minh (23 tuổi, ngụ xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa), để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, tháng 3/2012, Minh từ Đắk Lắk xuống xã Quảng Thành mua đất làm rẫy. Trong thời gian này, Minh quen biết gia đình ông N.V.B (trú cùng thôn).

Ông B. có con gái tên Hoa (14 tuổi, tên nhân vật đã được thay đổi). Sau thời gian qua lại, Minh nảy sinh tình cảm với Hoa và nhiều lần quan hệ tình dục. Sau khi biết được sự việc, ngày 15/10, gia đình hai bên tổ chức đám cưới cho Minh và Hoa. Khi đó, Hoa chưa đầy 13 tuổi.

Sau thời gian chung sống, giữa Minh và Hoa thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tháng 6/2016, Hoa cãi nhau với chồng nên bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Lúc này, Minh nhiều lần đến gia đình bố mẹ vợ để đòi lại tiền cưới và hủy hôn với Hoa.

Đến tháng 8/2016, gia đình ông B. làm đơn tố cáo với cơ quan công an về hành vi hiếp dâm trẻ em của Minh.

Tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

9X bị tạm giam vì đưa nữ sinh lớp 7 vào nhà nghỉ

Sau những lần nhắn tin qua lại, nam 9X từng có một đời vợ ngỏ lời yêu nữ sinh cấp 2. Họ thường xuyên vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn".

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm