Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi nam nữ đi xe SH 'làm xiếc' trên đèo Hải Vân là vợ chồng

Công an xác định đôi nam nữ biểu diễn những tư thế điều khiển xe nguy hiểm trên đèo Hải Vân là vợ chồng.

Chiều 20/3, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) đã mời đôi nam nữ đi xe SH "làm xiếc" trên đèo Hải Vân đến trụ sở để làm việc. Họ gồm: Nguyễn Thế Anh (35 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Ngân (24 tuổi, cùng trú huyện Phú Lộc).

Qua lấy lời khai ban đầu, công an xác định đôi nam, nữ "làm xiếc" trên đèo Hải Vân là vợ chồng. Thời điểm này, họ cùng với một số người bạn đi tắm suối về, thì "nổi hứng" biểu diễn xe trên đèo Hải Vân.

Trong lúc đôi vợ chồng biểu diễn tư thế điều khiển xe khó, nguy hiểm thì có người bạn trong nhóm quay lại clip và sau đó đưa lên mạng.

Trước đó, tối 19/3, mạng xã hội xuất hiện clip 30 giây ghi lại cảnh đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe SH lạng lách, có hành động biễu diễn xiếc trên đèo Hải Vân.

Nam thanh niên đặt một chân ở gác chân sau, chân còn lại duỗi dài trên xe, chồm người tới phía trước cầm 2 tay lái để điều khiển xe. Trong khi đó, cô gái ngồi phía trước, tay ôm vào người nam thanh niên.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video thu hút nhiều người xem và bình luận. Nhiều người đã chỉ trích việc đôi nam nữ này vi phạm pháp luật, coi thường mạng sống.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Đôi nam nữ đi SH 'làm xiếc' ở đèo Hải Vân

Clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi cảnh đôi nam nữ chạy xe SH có những hành động mang tính biểu diễn nguy hiểm trên đèo Hải Vân.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm