Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi nam nữ nhập viện với vết thương xuyên ngực

Người đàn ông ngụ tại Phong Điền (TP Cần Thơ) cầm dao đâm nữ nạn nhân rồi tự sát do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 5/4, Công an huyện Phong Điền đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ điều tra, làm rõ vụ đôi nam nữ nhập viện cấp cứu với vết thương gây thủng ngực, xảy ra trên địa bàn.

Theo cảnh sát, chiều hôm qua (4/4), người phụ nữ 35 tuổi ngụ tại ấp Mỹ Lộc (xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền) ngồi ở ghế đá trước cửa nhà.

Lúc này, anh Thành (34 tuổi, đã đổi tên) ngụ cùng ấp đến nói chuyện. Hai người xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông này bị cáo buộc cầm dao đâm vào ngực nạn nhân rồi bỏ đi.

doi nam nu vet thuong xuyen nguc anh 1
Nam bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Minh Anh. 

Nữ nạn nhân ôm ngực chạy theo người này được một đoạn thì gục ngã. Nghĩ nạn nhân đã tử vong, Thành quay lại lấy dao tự đâm vào người.

Người dân phát hiện sự việc đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu. Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Trung ương TP Cần Thơ, nữ bệnh nhân nhập viện trong tình trạng vết thương rất nặng, gây thủng tim.

“Sáng nay, bệnh nhân vẫn phải thở máy, đồng tử giãn to, mất phản xạ, không có nước tiểu, tiên lượng tử vong”, bác sĩ cho hay. Riêng Thành vẫn đang nằm điều trị, cấp cứu tại bệnh viện.

“Qua điều tra ban đầu, giữa hai người này có xảy ra mâu thuẫn với tình cảm”, cán bộ điều tra Công an huyện Phong Điền cho hay. 

Đôi nam nữ nhập viện với vết thương thấu ngực nghi do đâm nhau

Cả hai được người dân đưa đến bệnh viện ở Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Người nhà cho biết, cả hai nghi tự đâm nhau dẫn đến thương tích, với vết thương thấu ngực.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm