Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đời thị phi của dàn sao 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý'

Huỳnh Dịch, Nhiếp Viễn, Lý Lâm... đều vướng scandal cuộc sống cá nhân sau khi thành công với bộ phim cổ trang ăn khách.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý là bộ phim cổ trang hài lãng mạn ăn khách năm 2000. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như Huỳnh Dịch, Nhiếp Viễn, Lý Lâm, Sư Tiểu Hồng. 15 năm sau thành công của phim, cuộc sống của dàn diễn viên chính thay đổi đáng kể. Đáng tiếc là đa số họ lại bị mất điểm vì scandal đời tư.

“Lý Ngọc Hồ” Huỳnh Dịch: Sự nghiệp xuống dốc, 2 đời chồng và thị phi tình ái

Nhờ vai diễn nhí nhảnh trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Hoàn Châu cách cách, Ngọa hổ tàng long bản truyền hình, Huỳnh Dịch vươn tầm sao hạng A trong giai đoạn năm 2000-2006. Nhưng đời tư tai tiếng là đòn giáng mạnh mẽ, chặn đứng sự nghiệp nữ diễn viên.

Huỳnh Dịch (trái) trong phim.
Huỳnh Dịch (trái) trong phim.

Cô từng kết hôn bí mật với đại gia Khương Khải. Họ gặp nhau 41 ngày rồi cưới. Nhưng sau đó chia tay chưa đầy một năm. Đáng nói, cuộc hôn nhân này không được cô công bố cho đến khi báo chí phanh phui.

Năm 2012, cô chia sẻ tìm thấy tình yêu mới bên Hoàng Nghị Thanh. Cả hai tổ chức lễ cưới và đón chào con đầu lòng. Tưởng như cuộc sống Huỳnh Dịch sẽ êm ả thì sóng gió lại ập đến. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố cô giả tạo, thường xuyên bỏ chồng con để cặp kè đại gia. “Cô ta là một người điên” - anh nói.

Huỳnh Dịch và người chồng đầu giàu có cưới chỉ sau 41 ngày gặp gỡ.
Huỳnh Dịch và người chồng đầu giàu có cưới chỉ sau 41 ngày gặp gỡ.

Đáp trả lại lời buộc tội của Nghị Thanh, “nàng Lý Ngọc Hồ” chia sẻ hình ảnh gương mặt bị thâm tím  của mình do bị chồng đánh. Sau đó, đôi vợ chồng liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng, khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Hiện, cô vẫn trong giai đoạn tranh chấp hậu ly hôn với chồng cũ. Nữ diễn viên yêu cầu được bồi thường 1 triệu NDT vì bị tổn hại danh dự. Hoàng Nghị Thanh cáo buộc vợ cũ là người lăng nhăng.

Huỳnh Dịch tàn phai nhan sắc sau nhiều biến cố.
Huỳnh Dịch tàn phai nhan sắc sau nhiều biến cố.

“Tề Thiên Lỗi” Nhiếp Viễn: Vào tù vì đánh người

Nhờ vai thiếu gia Tề Thiên Lỗi - tài tử Nhiếp Viễn được nhiều đạo diễn ưu ái. Là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ, Nhiếp Viễn đóng nhiều phim như Long môn phi giáp, Tam Quốc, Tây du ký bản phim 2010 của đạo diễn Trương Kỷ Trung.

Nhiếp Viễn bên Huỳnh Dịch.
Nhiếp Viễn bên Huỳnh Dịch.

Sau bộ phim truyền hình Tây du ký, anh kết hôn với nữ diễn viên đóng vai Hằng Nga - Dương Quang. Nhưng đến năm 2012, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn. Nhiếp Viễn tái hôn năm 2014 với nữ diễn viên Tần Tử Việt.

Hồi tháng 3, anh dính líu vào vụ việc đánh hội đồng tài xế taxi tại khu vực quận Hoàng Phố, Thượng Hải. Tài tử lĩnh án 8 tháng tù và 1 năm quản thúc. Giới chuyên môn cho rằng, với bản án này, Nhiếp Viễn khó có thể trở lại showbiz.

Tài tử bên vợ hai và con nhỏ. Anh vừa lĩnh án tù vì thói côn đồ.
Tài tử bên vợ hai và con nhỏ. Anh vừa lĩnh án tù vì thói côn đồ.

“Đỗ Băng Nhạn” Lý Lâm: Bỏ chồng con theo tình trẻ

Trong phim, Đỗ Băng Nhạn là cô gái truyền thống, chính chuyên hiếm có. Nhờ vai này, Lý Lâm (tên gọi khác Lý Giai Lân) được o bế tham gia nhiều vai khác. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không thuận lợi.

Đỗ Băng Nhạn năm xưa.
Đỗ Băng Nhạn năm xưa.

15 năm qua, cô chỉ đóng vai phụ và dần bị quên mặt trên truyền hình. Sự nghiệp mờ nhạt nhưng đời tư của cô lại gây tranh luận.

Năm 2012, cô tổ chức đám cưới với Lý Tuyết - một Giáo sư tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Anh hơn cô 8 tuổi, họ có một con gái. Kín tiếng về tình cảm nhưng vào tháng 4/2014, cô bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng và tổ chức đám cưới với bạn trai kém 6 tuổi.

Nguồn tin cho biết, Lý Lâm vì say mê trai trẻ vội bỏ chồng và con gái vừa chào đời.

Lý Lâm bên chồng đầu (trái) cưới năm 2012 và chồng thứ hai cưới năm 2014.
Lý Lâm bên chồng đầu (trái) cưới năm 2012 và chồng thứ hai cưới năm 2014.

Trương Thiết Lâm: Bê bối ái tình với nữ sinh, nhiều con rơi

Trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Trương Thiết Lâm thủ vai Hoàng thượng. Ông là gương mặt quen thuộc với làng giải trí xứ Trung trong nhiều vai diễn ấn tượng. Ông còn là Viện trưởng được yêu quý tại Viện Nghệ thuật của Đại học Tế Nam ở Quảng Đông. Nhưng danh tiếng nhiều năm gây dựng của Trương đổ sông đổ bể khi hai người tình cũ - cô Hầu và cô Từ - tiết lộ việc ông có con rơi. Đáng nói, cả hai là nữ sinh từng được Trương Thiết Lâm giảng dạy.

Họ đồng loạt gửi đơn kiện cáo buộc sao gạo cội là người vô trách nhiệm, đa tình, “vắt chanh bỏ vỏ”. Tòa án đã thụ lý đơn kiện và đang trong quá trình điều tra.

Trương Thiết Lâm bê bối đời tư với scandal yêu đương nữ sinh, có con rơi.
Trương Thiết Lâm bê bối đời tư với scandal yêu đương nữ sinh, có con rơi.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm