Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của Báo Đen trong phim riêng là Người Vượn

Siêu anh hùng Black Panther sẽ phải đối đầu với tên M’Baku - kẻ còn có biệt danh là Man-Ape, trong bộ phim riêng ra mắt năm 2018.

Theo tờ Variety, trong Black Panther (2018), nhân vật siêu anh hùng của Chadwick Boseman phải đối mặt với kẻ thù truyền kiếp Man-Ape (tạm dịch: Người Vượn).

Vai phản diện được giao cho gương mặt mới Winston Duke. Tuy nhiên, Marvel Studios từ chối đưa ra bình luận trước thông tin mới.

phim rieng Black Panther anh 1
Thông tin mới cho biết nhân vật Man-Ape sẽ xuất hiện trong bom tấn Black Panther của Marvel Studios. Ảnh: Outnow.

Ở nguyên tác truyện tranh, M’Baku/Man-Ape là một trong những chiến binh mạnh nhất tại xứ sở Wakanda, quê hương của Black Panther. Nhân vật xuất hiện lần đầu trong tập truyện Avengers 42, xuất bản tháng 3/1969 và do Roy Thomas cùng John Buscema sáng tạo.

Bộ phim Black Panther do đạo diễn trẻ Ryan Coogler thực hiện. Bên cạnh Chadwick Boseman và Winston Duke, phim còn có sự tham gia của Michael B. Jordan, Danai Gurira và Lupita Nyong’o.

Siêu anh hùng Báo Đen có nhân dạng thật là Hoàng tử T’Challa, lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong Captain America: Civil War (2016). Anh lên nắm quyền tại xứ Wakanda sau khi cha mình bị ám sát và đây là một trong những tình tiết quan trọng của bom tấn mới ra mắt hồi tháng 4.

Một số nguồn tin cho biết Marvel Studios đã tiến hành tuyển lựa diễn viên cho vai Man-Ape suốt vài tuần qua trước khi chọn Winston Duke.

phim rieng Black Panther anh 2
Winston Duke là gương mặt mới mẻ trong làng điện ảnh. Ảnh: Outnow.

Đây là gương mặt còn khá mới trong làng điện ảnh khi anh vừa tốt nghiệp trường Kịch nghệ Yale và mới chỉ góp mặt trong một số series truyền hình như Major Crimes hay Person of Interest.

Theo kế hoạch, Black Panther sẽ ra rạp từ 18/2/2018.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm