Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của Toyota Fortuner ra mắt với giá 40.000 USD

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer với chỉ một phiên bản LTZ vừa được GM giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Trailblazer có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.878 x 1.902 x 1.847 (mm), trục cơ sở 2.845 mm và khoảng sáng gầm 253 mm. Bên trong cabin, xe có thiết kế gồm 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Để tăng không gian để đồ, hàng ghế thứ 3 có thể gập lại 50:50, hàng ghế thứ 2 gập 60:40.

Chiếc SUV được trang bị các tính năng nổi bật như đèn pha projector, ghế bọc da, vô-lăng đa chức năng, hệ thống thông tin giải trí MyLink với màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa tự động và ghế lái chỉnh điện. Các hỗ trợ kết nối khác như USB, CD, Bluetooth, AUX hay Siri Eyes Free cho những người sử dụng iPhone.

Chevrolet Trailblazer vừa ra mắt ở Ấn Độ.

Trang bị an toàn với 2 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC, chống bó cứng phanh ABS, EDB, CBS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Trái tim của Trailblazer là khối động cơ diesel Duramax, 4 xi-lanh dung tích 2.8L, công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Động cơ kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Mức tiêu thụ nhiên liệu với khoảng 12 km/một lít.

Chevrolet Trailblazer cạnh tranh cùng các đối thủ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ssangyong Rexton, Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Endeavour.

Mitsubishi Pajero Sport 2016 giá từ 32.000 USD

Mẫu SUV của hãng xe Nhật Bản có nhiều thay đổi ở thiết kế và trang bị các công nghệ an toàn.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm