Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ Toyota Yaris tung phiên bản mới tại Việt Nam

Phiên bản 2016 của Mitsubishi Mirage vừa xuất hiện tại TP. HCM để chuẩn bị cho màn ra mắt khách hàng cả nước.

Mitsubishi Mirage,  Mitsubishi Mirage 2016,  Mitsubishi Mirage phien ban moi anh 1
Phiên bản mới tiếp tục được Vinastar - đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng xe Mitsubishi chính hãng tại Việt Nam - nhập khẩu từ Thái Lan. Tuy nhiên, các hình ảnh ban đầu cho thấy đời 2016 đã bị cắt bỏ nhiều trang bị để được định giá "tốt" hơn các đối thủ. Tại Việt Nam, Mirage sẽ cạnh tranh với các xe thuộc phân khúc sedan hạng B, như 

Hyundai i20, Suzuki Swift, Toyota Yaris, Ford Fiesta. Trong đó, Toyota Yaris sẽ là đối thủ trực tiếp khi có thông số kích thước tương đồng nhất. 

Mitsubishi Mirage,  Mitsubishi Mirage 2016,  Mitsubishi Mirage phien ban moi anh 2
Thiết kế của phiên bản 2016 vẫn giữ các đường nét của mẫu xe đang bán ở Việt Nam. Trung tính, không cầu kỳ như Suzuki Swift hay hiện đại hẳn như Hyundai i20. Đuôi xe được làm mới nhiều nhất ở cản sau.
Mitsubishi Mirage,  Mitsubishi Mirage 2016,  Mitsubishi Mirage phien ban moi anh 3
Phía trước mang nhiều khác biệt nhất với lưới tản nhiệt mới. Thanh mạ chrome nối đèn sương mù được bổ sung. Đáng tiếc, cả đèn pha phía trước và đèn hậu phía sau không phải bóng projector như bản 2016 tại Thái Lan. Thay vào đó, Vinastar vẫn dùng bóng halogen. 
Mitsubishi Mirage,  Mitsubishi Mirage 2016,  Mitsubishi Mirage phien ban moi anh 4
Nội thất vẫn giữ nét đơn giản. Vô lăng không có bất kỳ nút bấm nào. Thông tin về Mitsubishi Mirage 2016 tới nay vẫn còn khá ít ỏi. Phiên bản hiện tại có lợi thế nhất về giá bán khi rẻ hơn các đối thủ từ vài chục tới hơn trăm triệu đồng trong khi mang mác "xe nhập Thái". 

Hồng Quân. Ảnh: Mirage Vietnam Club

Bạn có thể quan tâm