Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi tình nhân chàng 1,9 m - nàng 1,82 m

Đại Thí Thí - Hạ Duệ Hàm được dân mạng nhận xét là "cực phẩm" khi cùng sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng thon thả. Cả hai hiện là người mẫu thời trang ở Trung Quốc.

Khoảnh khắc tình tứ trên phố đi bộ của đôi trẻ Trung Quốc Đại Thí Thí - Hạ Duệ Hàm nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc nhờ loạt hình ảnh "tình bể bình" trên phố đi bộ.

Doi tinh nhan duong pho Trung Quoc anh 1
Gần đây, nhiều diễn đàn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc "tình bể bình" của đôi nam nữ người Trung Quốc. Cặp "trai tài gái sắc" này gây chú ý nhờ chiều cao nổi bật và vóc dáng thanh mảnh. Thông tin về họ nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Theo đó, chàng trai là Đại Thí Thí (sinh năm 2000), còn cô gái tên Hạ Duệ Hàm (sinh năm 2001).
Doi tinh nhan duong pho Trung Quoc anh 2
Thí Thí - Duệ Hàm đều là người mẫu thời trang đến từ thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Đôi tình nhân được biết đến trong cộng đồng mạng châu Á, trong đó có Việt Nam qua những clip quay tại phố đi bộ. "Đôi tình nhân đường phố", "Cặp chân dài đáng yêu nhất phố đi bộ" là những cụm từ dân mạng thường dùng để gọi hai người.
Doi tinh nhan duong pho Trung Quoc anh 5
Chàng trai 19 tuổi hiện làm việc dưới sự quản lý của công ty người mẫu China Models có trụ sở ở Bắc Kinh.
Doi tinh nhan duong pho Trung Quoc anh 8
Là đôi tình nhân nổi tiếng mạng xã hội, Thí Thí - Duệ Hàm trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ ưu ái lựa chọn.

Hot girl Lâm Đồng đạt đai đen Taekwondo, mê bóng đá nghệ thuật

Thảo Uyên không ngại chia sẻ cô còn độc thân, chưa để ý gì tới chuyện tình cảm vì "mọi việc xảy đến đều có lý do, không cần phải vội".

Đinh Phạm

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm