Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi tình nhân tự tử trong phòng trọ

Đi làm về, gọi mãi không thấy bạn trả lời, anh Tính trèo lên cửa thông gió nhìn vào trong thì phát hiện người bạn chết trong thế treo cổ giữa nhà, kế bên là thi thể bạn gái của nạn nhân.

Sáng 14/10, Công an H.Nhà Bè, TP.HCM cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi nam nữ ở khu nhà trọ tại hẻm số 26 đường Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới là do tự tử. Khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện rất nhiều vỉ thuốc ngủ đã dùng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều 13/10, anh Nguyễn Văn Tính (31 tuổi, quê H.Cai Lậy, Tiền Giang, thuê chung phòng trọ với nạn nhân) đi làm về phát hiện cửa phòng bị khóa trái. Anh gọi mãi nhưng không thấy Phong (bạn cùng phòng) trả lời. Nghi ngờ có điều chẳng lành, anh Tính trèo lên ô cửa thông gió nhìn vào bên trong thì kinh hoàng phát hiện anh Phong đang treo cổ giữa nhà. Kế bên là thi thể bạn gái nạn nhân.

Ngay sau đó, anh Tính chạy đi báo cho chủ nhà trọ cùng nhiều người dân đến phá cửa xông vào. Nạn nhân tên là Đặng Hoài Phong (28 tuổi, ngụ Vĩnh Long) và chị Trần Thị Oanh (29 tuổi, quê H.Thanh Liêm, Hà Nam).

Phòng trọ nơi đôi tình nhân tự tử.

Bà Phạm Thị Nghĩ (50 tuổi), chủ nhà trọ, cho biết: "Căn phòng trên được 3 công nhân thuê ở 2 tháng nay và không hề thấy họ có mâu thuẫn gì". Anh Tính cho biết anh và Phong làm việc ở  khu công nghiệp Hiệp Phước. Hai người làm khác ca nên khi xảy ra vụ viêc anh không có mặt ở hiện trường. Một tuần trước đó, anh Phong có đưa bạn gái về quê ra mắt gia đình, nhưng không hiểu sao lại xảy ra cơ sự.

Thi thể đôi tình nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an xã Long Thới cùng Công an H.Nhà Bè đã có mặt để phong tỏa hiện trường. Rất đông người dân tập trung quanh dãy nhà trọ để theo dõi vụ việc. Căn phòng số 6 nơi phát hiện đôi nam nữ tự tử không có dấu hiệu bị xáo trộn, công an thu giữ nhiều vỉ thuốc nghi là thuốc ngủ. Đến 16h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được chuyển đi. Vụ việc đang được điều tra.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm