Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi tình nhân vào tù vì bán ma túy

Trong thời gian chung sống, để có tiền tiêu xài, Phú cùng người tình đã nhận ma túy từ một “đại lý” về bán cho con nghiện để hưởng thù lao.

Ngày 7/7, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã xử phạt Nguyễn Thành Phú (33 tuổi, ngụ quận 1) 20 năm tù và vợ anh ta là Trương Lê Thúy Ngân (32 tuổi) 8 năm tù cùng về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

doi tinh nhan ban ma tuy anh 1
Cặp tình nhân trước vành móng ngựa. Ảnh: T.T.

Theo cáo trạng, Phú và Ngân sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà trọ trên đường Nguyễn Thái Bình (quận 1). Để có tiền tiêu xài, khoảng tháng 4/2015, Phú nhận ma túy từ "đại lý" của Nguyễn Thanh Tuấn (37 tuổi, ngụ quận 4, đã bị bắt trong một vụ án khác) về bán cho con nghiện để hưởng thù lao. Phú khai đã bán cho Tuấn 8 lần, mỗi lần 300 gram ma túy đá và được người này trả hơn 20 triệu đồng.

Ngày 20/5/2015, có một người tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) gọi điện cho Phú đặt mua 55 triệu đồng ma túy đá và hẹn nhận hàng tại một quán karaoke trên đường An Dương Vương (quận Bình Tân). Do Phú mệt nên lấy 4 gói ma túy đá, trọng lượng hơn 83 gram đưa cho Ngân đi giao hàng.

Tuy nhiên, trên đường đi, Ngân bị Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Bình Tân bắt quả tang. Khám xét phòng trọ của cặp tình nhân này, cơ quan chức năng thu giữ thêm 971 gram ma túy cùng 450 viên thuốc lắc.

Phan Chung - Tân Thanh

Bạn có thể quan tâm