Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi trẻ được cho là nên duyên từ 'Người ấy là ai' mùa một giờ ra sao

Gần một năm sau khi ghép đôi, hình ảnh ngọt ngào của Thùy Linh - Huy Phong trên mạng xã hội khiến fan "Người ấy là ai" chú ý. Nhưng thực tế, cả hai tiết lộ hiện không còn hẹn hò.

Huy Phong - Thuỳ Linh được ghép đôi trong 'Người ấy là ai' Trong chương trình "Người ấy là ai" mùa một nhận được nhiều sự quan tâm khi ghép đôi thành công cho Huy Phong và Thuỳ Linh.

Người ấy là ai là show hẹn hò gây chú ý từ cuối năm 2018. Bên cạnh việc xuất hiện người chơi là các "trai xinh gái đẹp", chương trình cũng giúp "nên duyên" cho nhiều bạn trẻ.

Tuy nhiên, sau khi lên sóng, phần lớn các đôi đều "đường ai nấy đi", làm dấy lên nghi vấn họ tham gia chỉ để PR tên tuổi.

Trường hợp duy nhất được cho là ghép đôi thành công là cặp Thùy Linh - Huy Phong, hai người chơi trong tập 8, mùa một.

Nếu Huy Phong gây ấn tượng về một chàng trai ấm áp, mạnh mẽ, rắn rỏi, nhiều năng lượng thì Thùy Linh lại được nhớ tới là cô gái mong manh, yếu đuối, từng trải qua căn bệnh trầm cảm.

Một năm sau khi gameshow kết thúc, nhiều khán giả vẫn ngưỡng mộ tình cảm và những khoảnh khắc ngọt ngào hai người dành cho nhau trên mạng xã hội.

Thế nhưng, chia sẻ với Zing.vn, Huy Phong khẳng định cả hai không còn hẹn hò.

"Chúng mình từng gặp gỡ, trò chuyện, đi chơi nhưng việc trở thành một cặp thì không chắc. Cả hai không quan trọng chuyện phải yêu hay là gì của nhau", 9X nói.

Khi tham gia chương trình, chàng trai không có ấn tượng nhiều về Thuỳ Linh. Tuy nhiên, khi được ghép đôi, anh cảm thấy cô gái này rất nhút nhát và dễ thương.

9X cho hay dù vẫn duy trì mối quan hệ gắn bó, giúp đỡ trong công việc và cuộc sống nhưng hiện cả hai khá áp lực khi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Lý giải về những bức ảnh thân thiết trên mạng xã hội, chàng trai đến từ TP.HCM nói rằng anh và Thuỳ Linh quý mến nhau nên thích chụp chung để làm kỷ niệm.

Cả hai đều khá trẻ con và ham vui nên không tính toán việc phải nổi tiếng nhờ chuyện tình cảm.

"Dù không thành đôi song mình vẫn giữ lời hứa trong chương trình là luôn dõi theo ủng hộ Thuỳ Linh trong cuộc sống", anh cho biết.

Lời rao 'có một không hai' trong clip khiến cộng đồng mạng thích thú

Giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, lời rao kỳ lạ văng vẳng khiến ai cũng tò mò: “Hàng rong gì mà rao bán nhà đất?”.


Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm