Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi trẻ hóa thân nông dân thu hoạch bắp cải trong bộ ảnh cưới

Những khoảnh khắc hạnh phúc trên cánh đồng bắp cải đang vào vụ của hai bạn trẻ Xuân Tươi và Anh Vũ hiện được dân mạng khen ngợi và chia sẻ.

Doi tre hoa than nong dan anh 1
Những ngày qua, bộ ảnh cưới bên cánh đồng bắp cải của đôi uyên ương ở Bình Thuận thu hút sự chú ý nhờ bối cảnh làng quê Việt Nam gần gũi và thân thương. Phần lớn dân mạng khen ngợi các bức hình giản dị, đem lại cảm giác ấm áp, bình yên. 
Doi tre hoa than nong dan anh 2
Thay vì chỉ chụp bộ ảnh cưới truyền thống như nhiều đôi trẻ, Xuân Tươi và Anh Vũ quyết định chọn cánh đồng bắp cải để ghi dấu kỷ niệm ngày về chung một nhà, giản dị nhưng vô cùng lãng mạn.
Doi tre hoa than nong dan anh 3
Đặng Thị Xuân Tươi (24 tuổi) làm kế toán, chú rể là Đỗ Anh Vũ (30 tuổi), nhân viên tín dụng ngân hàng. Cả hai hiện công tác tại Bình Thuận.
Doi tre hoa than nong dan anh 4
 Đôi trẻ quen nhau trong một lần Tươi đến ngân hàng nơi Vũ công tác ký giấy tờ. Sau hơn một năm tìm hiểu, cả hai quyết định "quan hệ nghiêm túc". Cô dâu chia sẻ chú rể là người đàn ông nhẹ nhàng, tâm lý. Cô luôn có cảm giác an toàn và yên bình khi bên cạnh anh.
Doi tre hoa than nong dan anh 5
Thời gian hơn một năm yêu nhau, cả hai trải qua nhiều kỷ niệm vui buồn. Tươi kể trong một lần đi du lịch, cô bị té xe, Vũ là người đã rửa vết thương và chăm sóc người yêu tận tình. Sau đó, cô sốt, chàng trai kiên nhẫn thổi vết thương cho bạn gái. Sự chân thành của bạn trai khiến thiếu nữ cảm động nhận lời cầu hôn từ anh.
Doi tre hoa than nong dan anh 6
Cô gái sinh năm 1993 chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc được thực hiện trong thời gian gần 2 tiếng tại cánh đồng cải bắp nằm dưới đồi Thiên Phúc Đức, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km. Cô vui và bất ngờ khi bộ ảnh cưới được nhiều người quan tâm, chúc phúc.
Doi tre hoa than nong dan anh 7
Xuân Tươi tâm sự cô thích bộ ảnh bởi sự tự nhiên, nhẹ nhàng. Nó thể hiện đúng chất bình dị và mong ước về cuộc sống êm đềm cả hai mong muốn khi về chung một nhà.
Doi tre hoa than nong dan anh 8
Nhiếp ảnh gia Phan Tuấn Anh - người thực hiện bộ ảnh - chia sẻ với Zing.vn: “Những khoảnh khắc ngọt ngào bên cánh đồng bắp cải thể hiện tình yêu và mong ước của cô dâu, chú rể. Cho dù sau này cuộc sống có ra sao, tình yêu của họ vẫn chân thành".
Doi tre hoa than nong dan anh 9
Anh Tuấn Anh cho biết thêm giữa bối cảnh chụp ảnh cưới tại phim trường đang ngày càng bão hòa, không có sự khác biệt, những bức hình ngoại cảnh đồng quê bình dị lại lên ngôi. 
Doi tre hoa than nong dan anh 10
Trong trang phục của những người nông dân, tông màu vintage lạnh chủ đạo khá đơn giản nhưng vẫn toát lên tình yêu nồng nàn. Ngày 20/8, đôi Xuân Tươi và Anh Vũ sẽ chính thức về chung một nhà.

10X lai Việt - Ukraina xinh đẹp, đam mê võ thuật

Bagnenko Diana (17 tuổi) bông hồng lai Việt - Ukraina không chỉ ghi điểm nhờ vẻ ngoài bắt mắt mà còn có thành tích học tập tốt, hát hay và đam mê võ thuật.

Kiều Trang

Ảnh: Phan Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm