Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi trẻ Ngọc Mint - Vũ Khang 'đối đầu' trong phim ngắn mới

Chuyện tình cảm ngọt ngào của cả hai vốn được niều bạn trẻ chú ý, ngưỡng mộ. Nhưng ở lần kết hợp này, hot girl và bạn trai “cự mặt” ngay từ lần gặp đầu tiên.

doi tre Ngoc Mint - Vu Khang doi dau anh 1
Trong seri phim ngắn Học viện Acnes - Biệt đội BiTu, Ngọc Mint vào vai Minh Thy đanh đá, cá biệt nhưng cũng rất “bánh bèo”.
doi tre Ngoc Mint - Vu Khang doi dau anh 2
Có lần bị cô giáo phạt, Minh Thy và Khang (do hot boy Vũ Khang thủ vai) bất đồng, tranh cãi với nhau. Dù là đôi trẻ tình cảm, ngọt ngào trong đời thật, cả hai vẫn vào vai rất ngọt trong phân cảnh “đối đầu”.
doi tre Ngoc Mint - Vu Khang doi dau anh 3
Nguyên nhân khiến Minh Thy tự ti, tỏ ra bất cần với mọi người là những đốm mụn xấu xí trên trán. Cô để tóc mái lòa xòa che bớt khuyết điểm.
doi tre Ngoc Mint - Vu Khang doi dau anh 4
Mụn cũng khiến Thy không đủ tự tin để nói chuyện với Tuấn Khải - người cô đang cảm nắng.
doi tre Ngoc Mint - Vu Khang doi dau anh 5
Trái ngược với Minh Thy là Thanh Mai. Cô bạn 17 tuổi luôn tràn đầy năng lượng, sôi nổi và đáng yêu.
doi tre Ngoc Mint - Vu Khang doi dau anh 6
Là thành viên biệt đội BITU, Mai chuyên “chữa cháy” cho những ca khó về vấn đề tâm sinh lý, đời sống, tình cảm, học hành… Tất nhiên không thể thiếu việc chăm sóc da, trị mụn trong giai đoạn dậy thì.
doi tre Ngoc Mint - Vu Khang doi dau anh 7
Đồng hành cùng Thanh Mai trong biệt đội BITU chính là nam sinh Khang - người từng “gây chiến” với Minh Thy. Biết được bí mật của cô bạn cùng lớp, cả hai vào cuộc để giúp Thy tự tin “cưa đổ” Tuấn Khải.
doi tre Ngoc Mint - Vu Khang doi dau anh 8
Thanh Mai, Vũ Khang, Minh Thy hay Tuấn Khải là những kiểu nhân vật quen thuộc thời đi học của mỗi người. Những rung động đầu đời, những lần bùng học, cô phạt hay đội sổ… trong phim khiến khán giả muốn trở về tuổi thơ.
doi tre Ngoc Mint - Vu Khang doi dau anh 9
Bên cạnh đó, Học viện Anes cũng muốn truyền tải thông điệp: “Các cô gái đừng tự ti mà để lỡ những cơ hội, những cuộc gặp gỡ, hẹn hò khó quên trong cuộc đời. Chỉ cần cố gắng và kiên trì, bên kia nỗi sợ chính là cầu vồng tươi đẹp”.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm