Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Modric đượm buồn nhận Quả bóng vàng World Cup

Tiền vệ đội trưởng của Croatia cùng đồng đội không thể giấu được nỗi buồn khi nhận thất bại 2-4 trước Pháp ở trận chung kết World Cup 2018.

Highlights Pháp 4-2 Croatia: Griezmann, Pogba và Mbappe ghi bàn Tiền đạo Griezmann, Pogba và Mbappe liên tiếp ghi bàn giúp ĐT Pháp dẫn ĐT Croatia 4-2.
Chung ket World Cup 2018 anh 1
Trận đấu giữa Pháp và Croatia khép lại với nỗi buồn của các cầu thủ áo ca rô. Chơi rất nỗ lực nhưng trước đối thủ quá mạnh, Modric và các đồng đội đành nhận trận thua với tỷ số khá đậm 2-4.
Chung ket World Cup 2018 anh 2
Tuy vậy, Croatia vẫn có niềm an ủi khi đội trưởng của họ - tiền vệ Luka Modric - giành danh hiệu cầu thủ hay nhất World Cup. Đây là danh hiệu xứng đáng với cá nhân tiền vệ của Real Madrid khi anh chơi tuyệt hay, góp phần đưa Croatia không được đánh giá cao vào tận chung kết.
Chung ket World Cup 2018 anh 3
Nhận danh hiệu cao quý, nhưng Modric không giấu được nỗi buồn. Anh và các đồng đội vừa bỏ lỡ cơ hội làm nên lịch sử cho bóng đá Croatia khi để thua Pháp trong trận chung kết.
Chung ket World Cup 2018 anh 4
Tiền vệ Ivan Rakitic cũng chơi rất nỗ lực nhưng không thể để lại dấu ấn trước những cầu thủ quá mạnh mẽ và kỹ thuật như Pogba, Kante hay Matuidi. Dấu ấn lớn nhất của cầu thủ Barcelona có lẽ là 2 quả luân lưu quyết định trước Nga và Đan Mạch, góp phần đưa Croatia vào chung kết.
Chung ket World Cup 2018 anh 5
Hình ảnh hậu vệ Vrsaljko khóc, khóe mắt đỏ hoe để lại nhiều cảm xúc. Anh chơi rất máu lửa bên hành lang phải, nhưng thể lực suy giảm khiến Vrsaljko không thể ngăn chặn được pha đi bóng của Lucas Hernandez dẫn đến bàn thắng thứ 4 cho Pháp.
Chung ket World Cup 2018 anh 6
Trung vệ Vida như muốn gục ngã. Anh phải nhờ đồng đội Corluka đỡ dậy. Đây là giải đấu mà Vida chơi khá tốt, thậm chí anh còn có một bàn thắng trong trận tứ kết trước Nga.
Chung ket World Cup 2018 anh 7
Các cầu thủ Croatia từ Modric, Lovren, Kamaric không giấu được nỗi buồn. Không biết đến bao giờ những cái tên này nói riêng và bóng đá Croatia mới một lần nữa lọt vào chung kết World Cup.
Chung ket World Cup 2018 anh 8
Các cầu thủ Croatia nhận được sự tán dương từ đối thủ Pháp khi bước lên bục nhận huy chương. Pháp gặp rất nhiều khó khăn trước Croatia, đặc biệt trong 20 phút đầu trận. Nếu không có tình huống VAR dẫn đền quả phạt đền, có thể kết cục trận đấu đã đi theo hướng khác.
Chung ket World Cup 2018 anh 9
Không vô địch nhưng những gì Croatia thể hiện là rất đáng ghi nhận. Không được liệt vào hàng ứng viên, nhưng Croatia đã chơi đầy nỗ lực để tiến vào trận chung kết. Đây chính là thành tựu lớn nhất của bóng đá Croatia kể từ năm 1998 khi họ để thua tại bán kết World Cup.
Highlight 3D: Hai bàn thắng của Croatia vào lưới Pháp Sở hữu nhiều cơ hội song Croatia cũng chỉ có được hai bàn thắng danh dự trước Pháp trong trận chung kết.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm