Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng U22 Singapore cao 1,89 m, chuộng diện đồ hiệu xuống phố

Có mẹ là cựu người mẫu, Irfan Fandi được đánh giá cao với gu thời trang năng động, đơn giản nhưng vẫn đầy lịch thiệp.

Cách phối đồ giúp nam giới cưa đổ nàng ngay lần đầu gặp mặt Nếu để ý hơn đến cách ăn mặc sao cho thu hút, bạn chắc chắn sẽ ghi được điểm trong mắt người mình thích ngay những giây đầu gặp gỡ.
u22 singapore anh 1
Tại SEA Games 30, Irfan Fandi đón nhận nhiều sự quan tâm khi đeo băng đội trưởng. Chân sút người Singapore là con trai huyền thoại bóng đá Fandi Ahmad và người mẫu Wendy Jacobs. Bởi vậy, anh được đánh giá cao với gu thời trang năng động nhưng vẫn có nét lịch thiệp, trưởng thành.
u22 singapore anh 4
Ngoài những khoảnh khắc diện đồ lịch thiệp, Irfan Fandi cũng trung thành với quần rách gối, áo phông trắng. Anh chuộng mẫu đồng hồ mang hơi hướm sang trọng. Giày thể thao được 9X yêu thích là đôi Yeezy Boost 350 hiện có giá hơn 500 USD
u22 singapore anh 5
Chân sút người Singapore chia sẻ những khoảnh khắc diện trang phục thoải mái. Lần này, khi mặc cả cây đen, 9X phối cùng mẫu sneakers trị giá hơn 700 USD với điểm nhấn là phần hoạ tiết ngôi sao, con ong của nhà mốt Gucci.
u22 singapore anh 10
Irfan Fandi (sinh năm 1997) thuộc đội tuyển bóng đá U22 Singapore. Cầu thủ sinh năm 1997 có vị trí sở trường là trung vệ, nhưng với thể hình tốt cùng với chiều cao 1,89 m, Irfan cũng thường được sử dụng ở vị trí tiền đạo mũi nhọn thời gian gần đây. 

Cầu thủ Thành Chung thường khoe thời trang cá tính bên bạn gái

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thành Chung khá chăm đăng tải hình ảnh hạnh phúc và diện những bộ đồ tương đồng với người yêu.

Cao Thảo

Ảnh: @irfanfandi17

Bạn có thể quan tâm