Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi vị đón năm mới với thực đơn chuẩn Nhật

Giáng sinh này, đổi vị với thực đơn chuẩn Nhật cũng là một cách để thực khách mở rộng kiến thức và khẩu vị ẩm thực của mình và người thân.

Osaka Ohsho anh 1
Sum họp cuối năm là bữa tiệc không nên có sự giới hạn. Tại Osaka Ohsho, thực khách có thể tận hưởng nhiều món ăn yêu thích. Nhà hàng mang phong cách ẩm thực Nhật Bản, phù hợp cho cả dân văn phòng, sinh viên hay các gia đình trẻ.
Osaka Ohsho anh 2
Tại Osaka Ohsh, thực khách có thể trải nghiệm được hầu hết món ăn quen thuộc, được ưa chuộng ở xứ sở hoa anh đào. Các món gyoza, mì ramen, mì udon… đều được chế biến theo công thức đặc biệt, tăng thêm hương vị để vừa giữ đúng chất Osaka, vừa hợp với khẩu vị người Việt.
Osaka Ohsho anh 3
Gyoza là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng, ăn hết đầu tiên trong bàn tiệc. Món ăn mang vị thơm nhẹ của nhân bánh cùng hương tỏi ấm nồng, lại không qua chiên xào nên tốt cho sức khỏe. Tại Osaka Ohsho, gyoza có thêm nhiều biến tấu độc đáo với vị tỏi dấm, chua ngọt với nước xốt phủ hành lá.
Osaka Ohsho anh 4
Teppan dumpling cũng là một món ăn “tủ” của nhiều thực khách khi đến Osaka. Nhiều thực khách cho biết họ yêu thích món ăn này ngay từ lần đầu tiên thưởng thức, đến nỗi “nhớ Teppan là đến Osaka Ohsho”. Teppan có nhiều lựa chọn độc đáo với hương vị xốt cà chua, xốt tương ngọt…
Osaka Ohsho anh 5
Ngoài ra, nhà hàng Osaka còn mang đến những món ăn độc đáo như fuwatoro, các món chiên từ hải sản, thịt bò, gà khác nhau kết hợp cùng nước xốt đặc trưng, hoặc tẩm cay chiên xù tạo nên sự biến tấu đa dạng.
Osaka Ohsho anh 6
Để kết thúc bữa tiệc mặn, tráng miệng bằng món kem mát lạnh là một gợi ý không tồi.
Osaka Ohsho anh 7
Món ăn vừa đa dạng, món tặng còn đa dạng hơn. Cụ thể, từ 9/12 đến 25/1/2017, Osaka mang đến chương trình “Càng đông càng vui, càng nhiều ưu đãi”. Osaka sẽ “thưởng nóng tại bàn” một trong 4 món ăn cho mỗi nhóm 3 thực khách, tặng kèm Pepsi tươi. Xem thông tin chi tiết tại đây.
Osaka Ohsho anh 8
Dù bận rộn đến đâu thì vào mỗi dịp cuối năm, tận hưởng những giây phút thư giãn cùng những món ăn ngon bên gia đình, nhóm bạn thân sẽ là cách bạn nạp lại năng lượng cho một năm mới thành công hơn phía trước.

Osaka Ohsho Phan Xích Long: 169 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận

Osaka Ohsho Sai Gon Centre: tầng 5 - 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1

Osaka Ohsho Aeon Bình Tân: tầng 3 T11, số 532A Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

ĐT: 1900 6622


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm