Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DOJI và TGKC giới thiệu 2 bộ sưu tập quý hiếm tại lễ hội kim cương

Hai bộ sưu tập kim cương viên Beyond Diamond và Bách Lộc Trường Cửu quý hiếm sẽ được giới thiệu đến khách hàng ở lễ hội kim cương trên toàn quốc từ 15/5 đến 31/5.

Từ lâu, kim cương là chất liệu lý tưởng để sử dụng làm đồ trang sức nhờ khả năng phát tán ánh sáng. Đây cũng là lý trong 5 chữ “c” của kim cương, "cut" (kỹ thuật cắt) lại được coi trọng. Ngoài ra, những chữ “c” còn lại là carat (trọng lượng và kích thước); colour (màu sắc); clarity (độ sạch). Chữ “c” thứ 5 là certificate (giấy tờ kiểm định để xác định nguồn gốc xuất xứ của kim cương). Một chữ “c” khác cũng rất đáng quan tâm là cost (giá).

Hiện nay, DOJI và Thế Giới Kim Cương sở hữu kho kim cương viên lớn bậc nhất Việt Nam, có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp nhất với những viên kim cương kích thước đẹp, giá cả cạnh tranh cùng chính sách thu đổi tốt.

DOJI anh 1

DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến cơ hội sở hữu viên kim cương quý hiếm trên thế giới.

Tại lễ hội kim cương, DOJI giới thiệu bộ sưu tập Beyond Diamond quy tụ những viên những viên kim cương đẹp nước D, type IIA quý hiếm.

Thực tế, kim cương tự nhiên được hình thành trong điều kiện nhiệt độ và áp suất nhất định. Tùy vào điều kiện môi trường, viên kim cương được hình thành có màu sắc và kích thước khác biệt. Kim cương chuẩn nước D được xem là loại giá trị cao và hiếm có nhất. Một viên kim cương chuẩn nước D sẽ có vẻ đẹp trong vắt hoàn toàn không pha lẫn thêm màu sắc khác.

Hiện kim cương nước D được ứng dụng phổ biến trong việc chế tác trang sức bởi sự hoàn hảo cả bên trong và bên ngoài. Với các giác cắt chuẩn mực tạo ra hiệu ứng ánh sáng ấn tượng, nhiều tín đồ của kim cương viên bày tỏ sự yêu thích với vẻ đẹp của kim cương chuẩn nước D và luôn khao khát sở hữu trong bộ sưu tập của mình.

Không chỉ sở hữu nước D, các viên kim cương trong bộ sưu tập Beyond Diamond còn thuộc type IIA quý hiếm với độ tinh khiết FL hiếm thấy và độ trong suốt hoàn hảo. Kim cương trong nhóm này là loại kim cương tinh khiết nhất về mặt hóa học và thường có độ trong suốt quang học đặc biệt. Nhắc đến type IIA, những người sành sỏi về kim cương viên sẽ liên tưởng ngay đến kim cương Cullinan và Koh-i-Noor nổi tiếng và giá trị, là một phần vương miện và vương trượng của Hoàng gia Anh.

Một lựa chọn khác cho các tín đồ kim cương viên, là bộ sưu tập kim cương đặc biệt mang tên Bách Lộc Trường Cửu. Bộ sưu tập này gồm với những viên kim cương có kích thước đẹp, tổng 9 nút (4,5 mm; 5,4 mm; 6,3 mm; 7,2 mm; 8,1 mm; 9,0 mm).

DOJI anh 2

Ở bộ sưu tập kim cương viên Bách Lộc Trường Cửu, DOJI và Thế Giới Kim Cương gửi gắm thông điệp giàu ý nghĩa.

Theo quan niệm của người Á Đông, số 9 là một con số đặc biệt, đại diện cho sự cao quý và viên mãn, hạnh phúc, an lành. Bên cạnh đó, số 9 tượng trưng cho sự uy nghiêm và quyền lực, cũng như tài lộc và phú quý. Đây là lý do các viên kim cương 9 nút được quan tâm và săn tìm trong thời gian gần đây.

Được tôn vinh là “nữ hoàng của các loại đá quý”, sức quyến rũ của kim cương đến từ sự tinh khiết, phản chiếu ánh sáng lấp lánh làm nên khí chất cao quý cùng sự kiêu hãnh cho chủ sở hữu. Kim cương viên Beyond DiamondBách Lộc Trường Cửu quý hiếm là chất liệu để tạo ra món trang sức cao cấp, tôn vinh vẻ đẹp, khí chất của người đeo.

DOJI anh 3

Kim cương viên có thể kết hợp cùng trang sức ổ đa dạng, phong phú tạo nên các thiết kế thời thượng.

Với chính sách giá công khai, minh bạch, DOJI và Thế Giới Kim Cương hỗ trợ khách hàng soi mã số cạnh của từng viên kim cương với thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Siêu ưu đãi lễ hội kim cương tại tất cả hệ thống cửa hàng của Trang sức DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc diễn ra từ 15/5 đến 31/5.

Cụ thể gồm: Ưu đãi đến 10% khi mua kim cương viên, tặng thêm 1 chuyến du lịch Dubai trị giá 60 triệu đồng. Ưu đãi đến 15% khi mua trang sức kim cương cao cấp.

Độc giả xem thêm thông tin bằng cách truy cập website tại đây hoặc liên hệ hotline 18001168.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm