Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dolce & Gabbana ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho Valentine

Trong bộ sưu tập mới này, nhà mốt Italy sử dụng tràn ngập họa tiết trái tim. Trước đó, họa tiết này cũng là nguồn cảm hứng để NTK Đỗ Mạnh Cường cho ra đời "Love".

Cuối năm 2015, Đỗ Mạnh Cường ra mắt bộ sưu tập thu đông lãng mạn mang tên Love. Họa tiết trái tim được sử dụng xuyên suốt và biến hóa đa dạng trên từng trang phục. Với chiến dịch quảng bá rầm rộ, bộ sưu tập ngay lập tức nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu trong nước.

Họa tiết trái tim là cảm hứng chính cho BST thu đông 2015 của Đỗ Mạnh Cường. 

Hiện, Love càng được chú ý sau khi "ông lớn" Dolce & Gabbana ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho mùa Valentine 2016. Trong bộ sưu tập có tên San Valentino, thương hiệu nổi tiếng Italy cũng dùng họa tiết trái tim làm chủ đạo với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng. Đặc biệt, những phụ kiện đi kèm như túi xách, bao điện thoại cũng được trang trí bằng hình trái tim lãng mạn. 

Dolce & Gabbana giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt nhân Valentine. 

Sự trùng lặp ngẫu nhiên này nhận được nhiều phản hồi khác nhau từ công chúng. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng bộ sưu tập của anh ra mắt trước nên không sợ bị cho là đạo nhái. Theo anh, đụng ý tưởng trong thời trang là chuyện bình thường nhưng một số người lại phản ứng thái quá, coi thường trình độ của nhà thiết kế Việt.

BST mang cảm hứng lãng mạn. 

Trước đó, bộ sưu tập xuân hè 2015 La Vie En Rose của Đỗ Mạnh Cường từng vướng nghi vấn sao chép I love you mama của Dolce & Gabbana vì hai nhà mốt đều sử dụng họa tiết hoa hồng. 

Nói về sự trùng hợp này, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Như thông lệ, tôi muốn giữ kín thông tin về bộ sưu tập trước khi mang lên sàn diễn. Tuy nhiên, bộ sưu tập mới vừa ra mắt của Dolce&Gabbana khiến tôi phải thay đổi kế hoạch. Tôi bất ngờ khi thấy thương hiệu nổi tiếng có những sản phẩm họa tiết hoa hồng thêu rất giống với các thiết kế mà tôi ấp ủ từ lâu và đang thực hiện”.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm