Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón chờ trải nghiệm đặc biệt ở 'Hà Nội ơi, đáp lời nhé' với Samsung

Samsung Việt Nam gửi lời mời trải nghiệm công nghệ cao cấp đến người dân thủ đô vào ngày 4/10 với chương trình “Hà Nội ơi, đáp lời nhé!”

Samsung mong muốn kết nối cùng người dùng Hà Nội trong hành trình tạo nên dấu ấn công nghệ đầy khác biệt theo cách thân thương và ý nghĩa nhất. “Hà Nội ơi, đáp lời nhé!” như cuộc gọi chân thành từ Samsung, cũng là lời mở đầu cho một sự kiện lớn sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tại Lotte West Lake - một trong những khu tổ hợp sầm uất nhất thủ đô.

Cũng tại sự kiện, Samsung sẽ chính thức công bố những thông tin thú vị và mang đến nhiều bất ngờ dành riêng cho người dùng tại Hà Nội.

Để bắt hành trình tạo nên những dấu ấn khác biệt cùng Samsung, người dùng có thể tham gia chương trình “Hà Nội ơi, đáp lời nhé!” diễn ra từ nay đến 31/10. Chỉ cần trả lời đúng câu hỏi về sự hợp tác đặc biệt giữa Samsung và Hà Nội, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà cao cấp. Thông qua chương trình, Samsung hướng đến việc mang những trải nghiệm công nghệ sống động đến gần hơn với người dùng.

Ha Noi oi,  dap loi nhe anh 1

Người dùng Hà Nội háo hức đón chờ những thông tin thú vị và bất ngờ của Samsung tại sự kiện “Hà Nội ơi, đáp lời nhé!”.

Người chơi có thể tham gia chương trình theo các bước đơn giản sau: Truy cập website để nhận cuộc gọi từ Samsung và hoàn tất trả lời 2 câu hỏi trắc nghiệm 4 đáp án. Nếu trả lời đúng, người chơi sẽ nhận được thông báo vượt qua thử thách. Sau đó, người chơi để lại thông tin nhận thưởng bao gồm họ và tên, địa chỉ email và số điện thoại. Cuối cùng, bạn chỉ cần kiểm tra tin nhắn SMS hoặc email xác nhận trúng giải từ chương trình.

Ha Noi oi,  dap loi nhe anh 2

Khách hàng thủ đô có hẹn với Samsung vào đầu tháng 10 này.

Toàn bộ người tham gia sẽ nhận được voucher giảm giá 5% lên đến 1 triệu đồng cho các sản phẩm điện thoại, và tối đa 2 triệu đồng cho các sản phẩm điện gia dụng. Samsung sẽ gửi tin nhắn SMS và email chứa mã voucher vào sáng ngày 4/10. Điều kiện sử dụng voucher được đính kèm cùng mã voucher trong thông báo này.

Cùng tham gia cuộc gọi “Hà Nội ơi, đáp lời nhé!” từ Samsung để đón nhận những phần quà bất ngờ. Đây cũng là dịp thương hiệu điện tử ghi thêm dấu ấn mới với sự ra mắt của kỷ nguyên trải nghiệm công nghệ được thiết kế riêng dành cho người Hà Nội.

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm