Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Giáng sinh với những món ăn hấp dẫn từ nhà hàng Tôm hùm

Làm mới thực đơn ngày lễ cuối năm bằng những món ăn hải sản sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách thủ đô trước thềm năm mới.

Nha hang Tom hum anh 1
Nếu là fan của tôm hùm và ẩm thực Nhật Bản, thực khách có thể lựa chọn thực đơn số 1 với món ăn chủ đạo là tôm hùm Nha Trang, nổi tiếng thịt giòn, ngọt được chế biển tỉ mỉ, cầu kỳ. 70% các món trong thực đơn được chế biến từ tôm hùm Nha Trang. Từng con tôm được lựa chọn kỹ lưỡng và vận chuyển cẩn thận về Hà Nội đảm bảo tươi sống 100%. 

 


Nha hang Tom hum anh 2
Tôm hùm bỏ lò nướng phô mai là một trong những món ăn được yêu thích tại nhà hàng Tôm hùm 168 Nguyễn Khánh Toàn, với hương vị tươi ngon, thơm bùi mà không lo bị ngấy. Một số món ăn khác cùng thực đơn phải kế đến như: súp ngô cua khai vị thanh nhẹ; salad thịt cua tươi mát ăn kèm các món chính; cải ngó xuân xào tỏi; bào ngư Nhật tiềm rau xanh hương vị độc đáo chế biến theo phong cách ẩm thực xứ sở hoa anh đào...

 

Nha hang Tom hum anh 3
Tại nhà hàng, thực khách có thể tận mắt theo dõi quá trình chế biến của các đầu bếp. Trong ảnh, đầu bếp đang thực hiện món ăn tiết canh tôm hùm.
Nha hang Tom hum anh 4
Trong những bữa tiệc mừng Giáng sinh và năm mới, thực khách có thể lựa chọn sasimi - món ăn trứ danh đến từ xứ sở hoa anh đào với cách chế biến tinh tế và trình bày đẹp mắt.
Nha hang Tom hum anh 5
Nộm rau muống chiên giòn với tôm thịt là món ăn kết hợp hài hòa hương vị truyền thống và hiện đại, hứa hẹn mang đến những dư vị khó quên trong lòng thực khách.
Nha hang Tom hum anh 6
Cháo tôm hùm ấm bụng, ngọt vị tôm tươi cũng là một trong những món ăn đặc sắc của nhà hàng Tôm hùm 168 Nguyễn Khánh Toàn. Ngoài ra, khi lựa chọn thực đơn số 2, thực khách có thể thưởng thức thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác như: súp măng tây cua gạch lạ miệng được chế biến theo công thức riêng; nộm rau muống chiên giòn cùng tôm thịt tươi vị rau đậm vị hải sản; sashimi tổng hợp ngon ngọt trọn vị biển; tu hài nướng mù tạt ngọt cay dễ chịu cùng tôm hùm Nha Trang; tiết canh tôm hùm; tôm hùm bỏ lò nướng phô mai.

 

Nha hang Tom hum anh 7
Salad rau trộn là món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc, vừa đem lại hương vị thanh mát, vừa bổ sung vitamin và chất xơ cần thiết cho cơ thể. 
Nha hang Tom hum anh 8
Thái độ phục vụ thân thiện và không gian sang trọng, ấm cúng là một trong những điểm cộng của nhà hàng Tôm hùm. Nhà hàng nằm trong căn biệt thự Pháp xinh xắn, bao quanh là cây xanh và suối nhân tạo, mang tới cảm giác yên bình, thư thái cho khách hàng khi thưởng thức tinh hoa ẩm thực biển trong lòng Hà Nội.
Nha hang Tom hum anh 9
Trong 4 ngày 24-25/12; 31/12 và ngày đầu tiên của năm mới 2017, nhà hàng mang đến 2 thực đơn đặc biệt với mức giá chung 1 triệu đồng/set ăn người lớn (chưa bao gồm VAT). Mỗi thực đơn từ 8-10 món sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực phong phú cho vị giác của thực khách.

 

Nha hang Tom hum anh 10
Đặc biệt, trong hai ngày 24 và 25 sẽ có nhạc sống phục vụ liên tục tại nhà hàng, mang không khí Noel rộn rã tới từng bàn tiệc. Đồng thời, khách hàng thiếu nhi sẽ nhận được các phần quà đặc biệt từ ông già Noel. 

Nhà hàng Tôm hùm

Địa chỉ: số 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: nhahangtomhum.com

Facebook: nhahangtomhumseafood168

Điện thoại: 043.839.8289 - Hotline: 0918.078.168

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm