Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón lễ hội mùa đông tại Đà Nẵng cùng Simon D, Gray và Loco

Buổi lễ countdown đón năm mới tại tổ hợp giải trí được mệnh danh “Las Vegas của Việt Nam” hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho bạn trẻ.

Lễ hội Coco Starlight Fest 2017 mang chủ đề chủ đề "Vương quốc pha lê" với nhiều hoạt động thú vị sẽ được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng.

Lễ countdown với dàn sao Hàn

Bên cạnh sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt như Trung Quân Idol, Monstar, Phương Ly, Angela Phương Trinh, khán giả còn đặc biệt mong chờ 3 tên tuổi của làng hiphop Hàn Quốc.

Đầu tiên là Gray - nhà sản xuất với khả năng bắn rap cực ngầu. Ra mắt khán giả từ năm 2012, Gray sở hữu một mini album cùng hàng chục single được giới trẻ Hàn yêu thích. Các fan cũng có cơ hội gặp gỡ Simon D - thành viên của cặp song ca nổi tiếng Supreme Team. Anh được dự đoán sẽ chiếm nhiều cảm tình của bạn trẻ Việt qua những màn trình diễn bắt mắt trong các bản hit mang dấu ấn riêng.

Loco được biết đến sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Rap mang tên "Show Me The Money". Thừa nhận mình chỉ thực sự thăng hoa với "máu điên chảy trong huyết quản" nên rapper 24 tuổi chọn nghệ danh "Loco" (điên rồ). Các nghệ sĩ sẽ lần lượt trình diễn những bản hit ấn tượng nhất của mình để khuấy động không gian lễ hội.

Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh, Mâu Thủy, Phan Lê Ái Phương, Midu, Diễm My 9x... cũng sẽ góp mặt trong nhiều sự kiện khác nhau của chuỗi chương trình. Đặc biệt hơn, khán giả tham gia sẽ có cơ hội đếm ngược chào đón năm mới 2018 tại khu vui chơi bậc nhất Đông Nam Á.

Cocobay anh 1
Dàn sao Hàn sẽ xuất hiện tại lễ hội đếm ngược chào năm mới.

Thắp sáng cây thông Noel

Đây là một trong những sự kiện chính của Coco Starlight Fest 2017 với điểm nhấn là cây thông cao khoảng 30 m được làm từ hàng nghìn mảnh mica ghép lại, trang trí bởi hệ thống đèn LED màu sắc. Buổi lễ thắp sáng cây thông sẽ được tổ chức vào tối 23/12 cùng dàn đồng ca 50 thành viên. Buổi lễ có sự góp mặt của 3 nghệ sĩ tượng trưng cho màu sắc đặc trưng của mùa Giáng Sinh: Bùi Anh Tuấn (xanh lá cây), Đức Phúc (trắng) và Văn Mai Hương (đỏ).

Thi trang trí bánh gừng, hội chợ nghệ thuật

Du khách có thể tự tay mình chế biến và trang trí những ngôi nhà bánh gừng đặc trưng của Giáng sinh với vật liệu cung cấp miễn phí. Các sản phẩm đẹp mắt nhất sẽ được trao giải với các phần thưởng hấp dẫn.

Nhiều hoạt động ngoài trời sôi động khác cũng diễn ra liên tục như: biểu diễn carnival, ảo thuật, xiếc, trượt băng... Tín đồ yêu thích các bộ môn nhảy có thể tham gia các khu vực của flashmob, hip-hop cho đến zumba, sexy dance. Nếu chưa thành thạo, bạn có thể đăng ký tham gia các lớp dạy nhảy dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên.

Đặc biệt, lễ hội còn có sự xuất hiện của The Box Market, khu chợ phiên nghệ thuật - thời trang với gần 100 gian hàng theo nhiều chủ đề khác nhau. Du khách còn được hóa trang miễn phí và thưởng thức hàng trăm món ăn đặc trưng của các nền ẩm thực trên thế giới.

Để sở hữu tấm vé Coco Starlight Fest 2017, độc giả có thể mua online tại website hoặc link. Bạn cũng có thể liên hệ 02 363 966 988 để được hướng dẫn cách thức chuyển khoản. Du khách muốn mua trực tiếp có thể đến các đại lý phân phối vé của chương trình hoặc các quầy thông tin ở Cocobay, Coco Bus Tour.

Cocobay anh 2

 Độc giả có thể tham gia lễ hội với mức giá vào cổng 50.000-250.000 đồng hoặc sử dụng dịch vụ trọn gói tại Cocobay Đà Nẵng chỉ với 3,599 triệu đồng (2 người); 9,199 triệu đồng (gia đình 6 người) kèm theo giảm 20% nếu đặt trước theo hạng định. Thông tin chi tiết cập nhật tại đây: https://www.facebook.com/CocobayOfficial/.

Lễ hội mùa đông được tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng - tổ hợp vui chơi giải trí tiếp giáp bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn. Dự án có những hạng mục hiện đại như: sân khấu biểu diễn trong nhà 1.500 chỗ, quảng trường lớn, tuyến phố đi bộ có chiều dài kỷ lục, khu nhà hàng đa phong cách cùng các tổ hợp lưu trú Boutique Hotel, Condotel đẳng cấp... Nơi đây cũng là địa điểm tổ chức của nhiều sự kiện giải trí đình đám.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm